Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger để ngỏ khả năng tham gia World Cup 2022 với tư cách HLV

Thứ Tư 04/09/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger không loại trừ khả năng nắm một ĐTQG tại World Cup 2022 dù đã không huấn luyện kể từ khi rời Arsenal.

Người từng có 22 năm dẫn dắt Arsenal cảm thấy mình có thể ngồi ghế nóng một ĐTQG tại giải đấu trên đất Qatar.

Hè năm 2018, Arsene Wenger đã nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Trong thời gian qua, thay vì huấn luyện, ông đã tham gia công tác bình luận cho đài truyền hình beIN SPORTS.

Arsene Wenger để ngỏ khả năng tham gia World Cup 2022 với tư cách HLV hình ảnh
HLV Wenger để ngỏ khả năng quay lại huấn luyện

Khi được hỏi liệu có đóng vai trò HLV tại World Cup 2022 hay chỉ theo dõi với tư cách khán giả hay bình luận biên, Wenger tiết lộ: “Tôi có thể sẽ làm việc cho một đội bóng”, Wenger nói với beIN SPORTS. “Tôi sẽ có đủ thời gian và khoảng cách với công việc để đưa ra quyết định. Tôi sẽ không phủ nhận điều đó.” 

“Tôi luôn muốn dự World Cup bởi vì tôi cảm thấy thích thú với viễn cảnh chứng kiến các cầu thủ giỏi nhất thế giới chơi bóng. Hy vọng, bạn sẽ thấy tôi ở Qatar trong 3 năm nữa”

Trong thời gian qua, đã có những tin đồn Wenger quay trở lại huấn luyện nhưng điều đó đã không xảy ra. Ông đã từ chối một số lời mời khi cảm thấy chưa sẵn sàng ngồi ghế nóng. Nhân dịp này, Wenger cũng lên tiếng về câu chuyện chuyển nhượng liên quan tới Neymar. Ông tin rằng PSG sẽ xảy ra chuyện rã đám nếu như họ để mất ngôi sao người Brazil.

“Tôi nghĩ rằng Neymar là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và tôi rất vui khi cậu ấy ở lại PSG”, Wenger nói thêm. “Bởi vì khi bạn mất 1 trong 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới, có thể trong tương lai bạn sẽ tiếp tục phải chia tay một người nào đó.”

Wenger đã giành được 17 danh hiệu tại Arsenal sau khi tiếp quản vào năm 1996 bao gồm 3 tại Premier League, 7 tại FA Cup và 7 Community Shields. Ông ra đi nhường chỗ cho Unai Emery năm ngoái dù hiện Pháo thủ vẫn không có quá nhiều khác biệt về mặt thành tích.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X