Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ trích Robben là chuyên gia ăn vạ

Thứ Tư 12/03/2014 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger cho rằng tiền vệ Arjen Robben đã quá giỏi ăn vạ trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern tại Allianz Arena rạng sáng nay.

Ngôi sao người Hà Lan đã khiến “Giáo sư” nổi giận, khi anh ngã trong vòng cấm và kiếm được quả penalty ở những phút cuối hiệp hai cho Bayern. Cơn giận của vị HLV người Pháp thậm chí vẫn theo ông cho tới khi bước vào phòng họp báo.

“Robben quả là giỏi trong lĩnh vực làm to chuyện”, Wenger bực dọc. “Cậu ta là một cầu thủ xuất sắc, nhưng đồng thời cũng là chuyên gia ăn vạ. Cậu ta có thể đã vượt qua đối phương rồi, nhưng sau đó cậu ta lại chủ động giảm tốc độ, chờ một pha truy cản để được dịp ngã lăn ra”.

bayern munich arsenal
 

Khi được các phóng viên hỏi về quyết định đăng kí Ryo Miyaichi cho chuyến hành quân tới Munich, để rồi cầu thủ này không được phép tham dự vì trước đó “Giáo sư” chưa điền tên anh vào danh sách dự vòng loại Champions League, Wenger đã giữ im lặng. Rốt cuộc, đội khách đã vào trận với chỉ 6 cái tên trên băng ghế dự bị vì sai lầm ngớ ngẩn của ban huấn luyện Arsenal.

Đánh giá tổng thể cả hai trận vừa rồi với nhà ĐKVĐ, Wenger cho hay: "Arsenal đã chơi tốt trong cả hai trận nhưng chiếc thẻ đỏ trọng tài dành cho thủ môn Szczesny ở lượt đi đã tạo nên sự khác biệt. Cho đến bây giờ, tôi vẫn cho rằng Szczesny không đáng bị đuổi khỏi sân. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ vì họ đã nỗ lực và chiến đấu bằng cả trái tim. Tôi cũng chúc Bayern may mắn. Theo tôi, Bayern bây giờ không mạnh và dễ bị đánh bại hơn so với mùa giải trước".

Trong khi đó, tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain cũng đã có cuộc trả lời phỏng vấn với báo giới. Theo anh, Arsenal đã thua tâm phục khẩu phục trước hàng thủ vững chãi của Bayern, đồng thời thừa nhận rằng “Pháo thủ” chưa đạt tới được đẳng cấp ấy.

“Dù lượt đi tỉ số đã là 2-0, nhưng chúng tôi không phải đã hết cơ hội nếu chơi hết mình”, chàng cựu cầu thủ Southampton nói. “Bayern cũng có những điểm yếu như bất kì đội bóng nào khác. Chỉ cần chúng tôi ghi được bàn thắng, họ sẽ sợ hãi và khi ấy chúng tôi sẽ có cơ hội. Nhưng chúng tôi đã không thể làm được”.

“Có lẽ khả năng ghi bàn của chúng tôi chưa được tốt. Ở đấu trường đỉnh cao, một đội bóng cần tới yếu tố ấy. Dẫu sao, tôi vẫn cho rằng chúng tôi đã chơi tốt và có thể tự hào về màn trình diễn của mình. Họ (Bayern) đã chứng tỏ họ xứng đáng là một trong những đội bóng mạnh nhất. Họ sở hữu những ngôi sao lớn, những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất”, tiền vệ 20 tuổi khép lại cuộc phỏng vấn.

Bên phía Bayern Munich, HLV Pep Guardiola thể hiện sự hài lòng về kết quả trận đấu. "Chúng tôi đã hạn chế tối đa những rủi ro có thể phát sinh. Bayern Munich đã chơi thông minh và đạt trình độ rất cao. Arsenal đã có cơ hội trong hiệp đầu tiên, nhưng chúng tôi luôn kiểm soát được tình hình, khiến họ không thể bật lại". Nhưng đội trưởng Philipp Lahm lại chỉ trích đồng đội mắc nhiều sai lầm: "Chúng tôi chơi rất tốt trong hiệp một, hoàn toàn kiểm soát thế trận không cho họ có cơ hội tiếp cận cầu môn. Nhưng các cầu thủ đã không duy trì được phong độ và mắc quá nhiều sai lầm ở hiệp hai”.

Theo Tuổi Trẻ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X