Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bình thản đón nhận thất bại

Thứ Tư 23/10/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp chấp nhận thất bại đầu tiên ở Champions League nhưng tin tưởng đội bóng vẫn sẽ giành quyền đi tiếp.

Wenger bất lực nhìn Arsenal bị đánh bại.
Wenger bất lực nhìn Arsenal bị đánh bại.

"Sự thất vọng là một phần giúp đội bóng trưởng thành", Wenger nói sau trận đấu: “Một vài người đã tỏ vẻ mệt mỏi. Tốc độ trận đấu rất nhanh, nhưng lại không nhiều cơ hội được tạo ra. Lối chơi của chúng tôi trận này chưa đủ nhanh để đạt hiệu quả cao nhất”.

Theo HLV người Pháp, Dortmund đã tổ chức tốt việc ngăn Arsenal chơi bóng nhưng hai bàn thắng cho đội khách đều có lỗi từ phía hàng thủ chủ nhà: "Dortmund được tổ chức rất tốt, nhưng phải nói bàn thua đầu tiên là do chúng tôi đã tự bắn vào chân mình, trong khi bàn thứ hai thể hiện một chút gì đó quá ngây thơ. Chúng tôi đã chùng xuống ở những phút cuối và điều đó khiến họ (Dortmund) thêm tự tin"

Trận thua trên sân nhà của Arsenal khiến "bảng tử thần" trở nên khó lường. Ba đội Arsenal, Dortmund, Napoli cùng được 6 điểm sau ba lượt trận. Dortmund tạm dẫn đầu khi có hiệu số tốt nhất, đứng thứ hai là Arsenal. Ở ba trận còn lại tại vòng bảng Champions League, Arsenal phải làm khách trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Dortmund và Napoli.

"Bảng đấu bắt đầu khó khăn nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đi tiếp. Chúng tôi cần một chiến thắng ở các trận sân khách", nhà cầm quân 64 tuổi nhận xét. Thất bại đêm qua cũng chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại của thầy trò Wenger.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X