Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bảo vệ Henry sau khởi đầu bết bát ở Monaco

Thứ Bảy 10/11/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger tin rằng Henry có thể thành công nếu được trao thêm thời gian ở Monaco cho dù khởi đầu sự nghiệp cầm quân có phần tệ hại.
Huyền thoại Henry đã được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Monaco sau khi nhận được những đánh giá cao trong quãng thời gian làm trợ lý cho Roberto Martinez ở đội tuyển Bỉ.

Henry đã tiếp quản Monaco khi đội bóng này chạm mốc 10 trận không thắng trên mọi đấu trường. Thành tích tệ hại khiến HLV Leonardo Jardim phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Wenger bảo vệ Henry sau khởi đầu bết bát ở Monaco hình ảnh

Wenger kêu gọi Monaco trao thêm thời gian cho Henry


Nhưng Thierry Henry cũng chẳng thể xoay chuyển tình thế. HLV người Pháp thậm chí còn không thắng trong 5 trận đầu dẫn dắt Monaco.

Mới nhất, Monaco của Henry đã bị đội bóng yếu ở châu Âu là Club Brugge vùi dập với tỉ số 4-0 ngay tại Stade Louis II. Đây là trận thua tệ nhất của Monaco trên sân nhà trong lịch sử tham dự Champions League.

Mọi chuyện có lẽ sẽ còn tồi tệ hơn với Henry khi cuối tuần này Monaco phải tiếp đón nhà ĐKVĐ PSG. Hiện tại, thành tích của đội bóng thủ đô Paris ở Ligue 1 vẫn đang là toàn thắng.

Những khó khăn đang bủa vây Henry, nhưng HLV Wenger tin rằng cậu học trò cũ của mình sẽ thành công nếu được trao thêm thời gian và cơ hội để hoàn thiện đội hình như mong muốn.

“Henry có kiến thức tốt và nhận định đúng về các trận đấu. Nhưng luôn có 2 yếu tố khi bạn mới đến dẫn dắt một đội bóng. Đầu tiên là bạn phải tạo ra được sự lạc quan và ấn tượng tốt từ đầu. Khi đó bạn mới có thể làm việc dễ dàng.

Vào lúc này, Henry đã gặp xui khi ấn tượng đầu tiên không tốt. Nhưng cậu ấy cần được trao thêm thời gian. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi tin Henry sẽ đưa mọi thứ trở về quỹ đạo nếu được trao đủ thời gian”.


Xem thêm những tin tức khác về Monaco:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X