Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal thất bại thì… vẫn phải bình tĩnh"

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận Barca vs Arsenal, HLV Wenger không nói gì về đối thủ hay trận đấu mà tiếp tục bào chữa cho màn trình diễn thất vọng của Pháo thủ trong thời gian qua.
 

HLV Wenger trong buoi hop bao truoc tran luot ve voi Barca
HLV Wenger trong buổi họp báo trước trận lượt về với Barca

Trận đấu Barca vs Arsenal có thể coi là cứu cánh cuối cùng của đội bóng thành London khi họ lần lượt thất bại tại FA Cup, League Cup và Premier League. Nếu thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên tại Nou Camp thì thầy trò HLV Wenger sẽ lật ngược thế cờ. Tuy nhiên khả năng này là không cao khi mà The Gunner đã thua tới 0-2 tại Emirates ở lượt đi.

Trong buổi họp báo bóng đá trước trận Barca vs Arsenal, HLV Wenger vẫn cố giải thích  màn trình diễn thất vọng của đội nhà trong thời gian dài vừa qua. Giáo sư nói: “Bây giờ, thậm chí đội bóng còn mạnh hơn nhiều so với thời điểm tôi mới đến. Khi bạn gắn bó một thời gian dài với nơi nào đó thì luôn có những đòi hỏi chính đáng. Thế nhưng tôi chưa bao giờ yêu cầu gì cả, tôi luôn cống hiến 100% khả năng cho CLB. Bây giờ tôi dành nhiều thời gian cho đợi bóng hơn cả khi mới đến. Có thể Arsenal đã trải qua một quãng thời gian thất vọng nhưng quan trọng là chúng ta phải… giữ bình tĩnh và mạnh mẽ lên”.

Sao Arsenal: “Chúng tôi cứ tấn công, đối thủ cứ ghi bàn!”
(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội phó Per Mertesacker tỏ ra khá tuyệt vọng với phong độ xuống dốc của Pháo Thủ trong thời gian gần đây.

Trong khi đó về phía đội chủ nhà, HLV Enrique lại tỏ ra cực kỳ xã giao. Thuyền trưởng của Barca dành lợi ngợi khen cho Wenger: “Trong thời hiện đại thì gắn bó 20 năm với 1 đội bóng quả là quá dài. Có thể bây giờ Arsenal chơi không tốt nhưng không ai có thể nói Wenger là một người không có tài năng. Ông ấy phải có năng lực nhất định thì mới ngồi lâu như thế trên ghế huấn luyện của Arsenal”.

Quay trở lại trận đấu, Luis Enrique tuyên bố tiếp tục giành chiến thắng trước Arsenal dù đã dẫn 2 bàn sau lượt đi. Thuyền trưởng Barca chia sẻ: “Chúng tôi muốn có một kết quả tốt trước Arsenal để bước vào vòng sau một cách hoàn hảo. Rõ ràng kết quả tại lượt đi sẽ ảnh hướng lớn tới trận này nhưng chúng tôi không thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Barca vẫn đá tấn công để giành chiến thắng”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X