Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal đang chìm trong thất vọng”

Thứ Ba 24/11/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuỗi 5 trận chỉ thắng 1 trên mọi đấu trường đã khiến Arsene Wenger tin rằng Arsenal đang trải qua giai đoạn thất vọng nhất từ đầu mùa giải.


Arsenal có cơ hội vươn lên ngôi đầu Premier League nếu đánh bại West Brom vào cuối tuần trước tuy nhiên thực tế là họ lại thất thủ với tỉ số 1-2 qua đó tụt xuống thứ 4 trên BXH. Tính trên mọi đấu trường, Pháo thủ đá 5 trận vừa qua thì đã thua tới 3, hòa 1 và chỉ thắng 1. Đó được xem là sự chuẩn bị không tốt chút nào cho trận đấu Arsenal vs Dynamo Zagreb
tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Wenger tap luyen
Wenger chỉ đạo các học trò tập luyện trước trận với Dynamo

Arsenal có thói quen vượt qua vòng đấu bảng của giải đấu số 1 châu Âu nhưng trong 5 mùa giải vừa qua chưa thể lọt tới được tứ kết. Riêng ở mùa giải này, tình hình còn bi quan hơn khi hiện Pháo thủ mới kiếm về được có 3 điểm sau 4 trận đầu tiên, xếp thứ 3 bảng F với 6 điểm ít hơn hai vị trí dẫn đầu và đối mặt với nguy cơ lớn bị loại sớm. Phong độ của Arsenal
là hệ quả của việc họ đã quá chủ quan với hai thất bại đầu tiên tới trước những đội yếu hơn là Dynamo Zagreb và Olympiakos.

HLV Arsene Wenger chấp nhận kết quả nghèo nàn hiện tại nhưng cho rằng đó là điều khó tránh khỏi ở bất cứ mùa giải nào. “Chúng tôi đang gây thất vọng lớn sau những gì đã diễn ra nhưng muốn được phục hồi trở lại”, ông nói. “Bạn cần phải đứng lên sau thất bại và đó là lý do trận với Dynamo Zagreb có thể là điều tốt cho chúng tôi.”

Dinamo Arsenal
Ở lượt đi, Arsenal đã thất thủ 1-2 tại Zagreb

“Ở lượt đi tại Zagreb (thua 1-2), chúng tôi đã phải gặp đối thủ vô cùng quyết tâm và lại phải chơi thiếu người (Olivier Giroud bị thẻ đỏ), bị dẫn trước và sau khi dâng đội hình lên cao họ đã có bàn thứ 2. Chúng tôi cần nhìn lại mình để tìm lại chiến thắng. Arsenal đã gặp khó khi chống phản công, vấn đề cơ bản trong 90% các trận đã qua”, Wenger bổ sung.

Wenger cũng đã đưa ra ý kiến về trường hợp của tiền vệ Dynamo, Arijan Ademi - người bị phát hiện sử dụng doping trong trận Dynamo Zagreb 2-1 Arsenal hồi giữa tháng 9. “Án phạt dành cho anh ấy là thích đáng. Chúng tôi tôn trọng luật lệ và không thể chấp nhận những hành vi gian lận sử dụng doping.”

Arsenal vs Dinamo Zagreb (2h45 25/11): Người khốn gặp kẻ khó
(Bongda24h.vn) – Arsenal đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất kể từ đầu mùa với khủng hoảng chấn thương và phong độ. Với lợi thế sân nhà ở lượt...
Link xem truc tiep Arsenal vs Dinamo Zagreb

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X