Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney trần tình trước cáo buộc "ăn vạ"

Thứ Năm 03/04/2014 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đã phủ nhận việc cố tình té ngã khiến Bastian Schweinsteiger bị truất quyền thi đấu trong trận Man Utd - Bayern Munich mới đây.

Rooney cho rằng Schweinsteiger xứng đáng nhận thẻ đỏ
Rooney cho rằng Schweinsteiger xứng đáng nhận thẻ đỏ

Trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford là kết quả thực sự có lợi cho Bayern Munich sau trận lượt đi. Tuy nhiên, với việc Bastian Schweinsteiger - thủ lĩnh tinh thần của họ phải vắng mặt trong trận đấu sắp tới là điều khiến thầy trò HLV Pep Guardiola có lý do phải lo lắng.

Quay trở lại với trận đấu trên sân Old Trafford, Schweinsteiger đã bị truất quyền thi đấu với chiếc thẻ vàng thứ hai sau tình huống chống phản công ngay trước vạch 16m50 của Man Utd. Tiền vệ người Đức dù chỉ chuồi bóng khẽ chạm chân Rooney nhưng vẫn bị trọng tài bắt lỗi hành vi. Chính vì vậy, nhiều ý kiến lên án Rooney đã cố tình “ăn vạ” trong tình huống này.

Đáp lại sự chỉ trích, tiền đạo Man Utd cho rằng: “Cậu ta (Schweinsteiger) có thể làm tôi bị chấn thương nặng với cú ra chân ấy. Tôi không cố ý khiến cậu ta bị đuổi vì trọng tài là người ra quyết định cuối cùng chứ không phải tôi”.

“Tôi không muốn nói nhiều về Schweinsteiger nhưng chắc chắn đó là một pha phạm lỗi. Và bất kì cầu thủ nào khi lâm vào tình thế đó đều sẽ cố gắng bảo vệ bản thân mình. Dù sao thì trọng tài cũng đã quyết, có thay đổi được đâu”, Rooney nói thêm.

Nói về chuyến làm khách sắp tới trên sân Allianz Arena, Rooney tỏ ra khá lo lắng khi anh cho biết Man Utd phải thi đấu với một quyết tâm cao độ mới mong giành chiến thắng để vào bán kết.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X