Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tin vào khả năng Jude Bellingham giành QBV

Thứ Năm 07/12/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ xuất sắc của Jude Bellingham thời gian qua sẽ giúp tiền vệ này giành QBV trong tương lai, theo nhận xét từ Wayne Rooney.

Rooney chia sẻ về Bellingham

Cách đây ít ngày, Jude Bellingham nhận giải thưởng "Golden Boy" nhờ phong độ xuất sắc của mình trong màu áo Real Madrid thời gian qua. Với phong độ như hiện tại, CĐV kỳ vọng Bellingham sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí giành QBV trong tương lai.

Wayne Rooney cũng đồng tình với quan điểm trên. Chia sẻ với Sky Sports, Rooney cho biết: "Thật vui khi chứng kiến một tài năng trẻ người Anh thi đấu ấn tượng trong màu áo một trong những đội bóng hàng đầu thế giới là Real Madrid.

Wayne Rooney tin vào khả năng Jude Bellingham giành QBV 1
Bellingham được tin tưởng giành QBV trong tương lai

Hy vọng rằng Bellingham có thể duy trì được phong độ như hiện tại. Nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong thời gian qua, tôi tin chắc cậu ấy sẽ giành QBV trong tương lai. Tại sao lại không nhỉ?"

Trước đó, sau khi nhận giải Golden Boy, Bellingham cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Rooney. Tiền vệ này cho biết Rooney từng là hình mẫu với mọi cầu thủ Anh, như Bellingham.

Cụ thể, sao mai của Real Madrid nói: "Wayne Rooney chính là hình mẫu lớn nhất, người tác động lớn nhất tới sự nghiệp thi đấu của tôi. Là một cầu thủ Anh, chứng kiến cách Rooney thi đấu đã tác động lớn tới tâm trí tôi."

Bellingham không có đối thủ ở cuộc đua Golden Boy năm nay. Tiền vệ sinh năm 2003 nhận 97% số phiếu bầu ở giải thưởng trên. Bellingham cũng là cầu thủ Real Madrid đầu tiên nhận phần thưởng trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X