Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tin Foden xuất sắc hơn cả Bellingham và Palmer

Thứ Tư 09/10/2024 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Cole Palmer giành giải thưởng cầu thủ Anh xuất sắc nhất mùa 2023/2024 nhưng Wayne Rooney tin Phil Foden mới là cầu thủ có năng lực vượt trội hơn.

Phil Foden xuất sắc nhất hàng công ĐT Anh

Mùa giải trước, Phil Foden thể hiện phong độ xuất sắc với 27 bàn cùng 12 kiến tạo, giúp Man City vô địch Premier League. Foden cũng nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng.

Tuy vậy, cầu thủ của Man City để hụt danh hiệu cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm vào tay Cole Palmer. Số 20 của Chelsea cũng có màn thể hiện xuất sắc ở mùa giải vừa qua. Palmer vượt những đàn anh như Harry Kane hay Jude Bellingham và chính Foden để nhận danh hiệu này.

Wayne Rooney tin Foden xuất sắc hơn cả Bellingham và Palmer 1
Wayne Rooney đánh giá cực cao Phil Foden

Chia sẻ trên talkSPORT, Rooney đánh giá Foden là cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Anh hiện tại. HLV của Plymouth cho biết: "Với tôi, Foden là cái tên xuất sắc nhất ĐT Anh. Tôi biết mùa này cậu ấy không được ra sân nhiều, nhưng Phil vẫn chứng minh được giá trị của mình.

Cole Palmer cũng thi đấu xuất sắc kể từ thời điểm cập bến Chelsea. Kể cả Jude Bellingham cũng tỏa sáng rực rỡ cùng Real Madrid. Nhưng trong lòng tôi, Foden mới là số 1, tôi rất thích xem cậu ấy đá.

Tất nhiên, họ đều là những cầu thủ tài năng, tôi chỉ mong rằng sẽ không ai vắng mặt trong những giải đấu tới cùng ĐT Anh. Bởi mọi người đều thấy nếu ĐT Anh vắng một trong những cầu thủ đó (như Harry Kane đi), liệu ĐT Anh có thể chịu ảnh hưởng tới mức nào."

Phil Foden có mặt trong đội hình ĐT Anh ở đợt hội quân tháng 10 này. Tại EURO 2024, cầu thủ của Man City chưa thể hiện được phong độ cao nhất của mình.

Trong màu áo Man City, Foden mới chỉ ra sân 4 trận từ đầu mùa tại Premier League. Tại Champions League, Foden ra sân 2 trận và có 1 bàn cùng 1 kiến tạo.

Đây là Phil Foden mà Man City muốn thấy!Đây là Phil Foden mà Man City muốn thấy!
Manchester City dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Slovan Bratislava với tỉ số 4-0 tại lượt trận thứ 2 vòng phân hạng UEFA Champions League 2024/25. Trong đó, Phil Foden đã có màn trình diễn ấn tượng và được bầu chọn là người chơi hay nhất trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X