Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Watzke: "Chạy đua với bò tót còn dễ hơn đá với Atletico Madrid"

Thứ Tư 27/04/2016 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke gây bất ngờ khi đưa ra so sánh rất thú vị về lối chơi của Atletico Madrid.

Đêm nay, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Atletico Madrid. Ai cũng biết Atletico đang là một trong những đội bóng khó chơi nhất tại châu Âu hiện nay với lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu.
Watzke Chay dua voi bo tot con de hon da voi Atletico Madrid hinh anh
Atletico Madrid đang là một trong những đội bóng khó chơi nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại.

Trước những khó khăn mà Bayern Munich đối mặt, Watzke - GĐĐH của Dortmund lên tiếng nhận định: "Việc vào đấu trường bò tót tại Pamplona và đấu với hai con bò còn dễ hơn là đá với Atletico".
Không chỉ Watzke mà chính bản thân HLV Diego Simeone cũng cảnh báo Bayern Munich: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát lối chơi theo cách có lợi nhất cho Atletico. Trong những cuộc chiến, bên có nhiều binh sĩ hơn chưa hẳn đã chiến thắng. Chiến thắng sẽ thuộc về bên sử dụng những binh sĩ của mình tốt hơn".
"Họ thi đấu rất tốt trong cả hai phương diện phòng ngự và tấn công. Các thống kê về hàng phòng ngự của chúng tôi rất tốt. Nhưng để vô địch, chúng tôi cũng phải biết cách ghi bàn nữa. Trong trận đấu tới, chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó", HLV Simeone thừa nhận.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X