Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Watkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh

Thứ Sáu 26/03/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Aston Villa không giấu nổi cảm giác sung sướng sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt ĐTQG Anh vào đêm qua.
Cụ thể, Ollie Watkins đã xuất hiện từ băng ghế dự bị khi ĐT Anh tiếp đón San Marino tại sân nhà ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Sau 20 phút, chân sút này đã ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho “Tam sư”. Cần nhớ rằng trận vừa rồi cũng chính là lần đầu tiên được ra sân trong màu áo ĐTQG của Watkins.

Ollie Watkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh hình ảnh
Niềm vui của Watkins sau bàn thắng cho ĐT Anh

Sau trận, Watkins đã hồ hởi chia sẻ cảm giác vui mừng của mình sau cột mốc vừa rồi ở ĐTQG: “Thật không thể tin được, đó là điều tôi đã mơ ước khi được gọi lên tuyển. Vài ngày qua, tôi lúc nào cũng nghĩ đến việc được trao cơ hội vào sân, tận hưởng nó và ghi bàn thắng.”

Thành thật mà nói, tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của mình vào lúc này. Tôi đã trải qua một hành trình tuyệt vời để được có mặt ở ĐTQG. Tôi cảm thấy vinh dự khi được đóng góp cho nước nhà. Tôi còn được tung vào sân và ghi được cả bàn thắng. Mọi thứ xảy ra thật khó tin.

Tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong từng trận đấu, tập trung duy trì phong độ ổn định tại Aston Villa, giữ vững hiệu suất ghi bàn và hy vọng sẽ được tham dự VCK Euro".


Southgate đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho Watkins trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Ai cũng có thể thấy các cầu thủ đã phản ứng ra sao khi Watkins vào sân và ghi bàn. Điều đó đã minh chứng cho sự đoàn kết cao của đội bóng.

Bản thân Watkins đã hòa nhập rất nhanh với toàn đội. Đó là một cầu thủ thực sự khiêm tốn và tôi đã đúng đắn khi trao cơ hội cho cậu ta. Với Watkins, có bàn thắng ngay trận ra mắt giống như một câu chuyện cổ tích vậy".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X