Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm, siêu hậu vệ cánh lo bị ĐT Anh cấm cửa

Chủ Nhật 06/09/2020 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker thừa nhận rằng sự nghiệp quốc tế của mình sắp khép lại sau chiếc thẻ đỏ trước Iceland.

Cầu thủ 30 tuổi, người đạt mốc 50 lần khoác áo ĐT Anh có cảm giác thời gian trên tuyển sắp kết thúc.

Walker nhận thẻ đỏ

Trận đấu tẻ nhật ở Nations League đã được hâm nóng về cuối trận, bắt đầu từ thẻ đỏ của Kyle Walker phút 72. Hậu vệ của Man City đã nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Iceland khiến tuyển Anh chỉ còn 10 người.

Mắc sai lầm, Kyle Walker lo bị ĐT Anh cấm cửa hình ảnh
Walker bị đuổi khỏi sân trước Iceland

Raheem Sterling thực hiện thành công một quả phạt đền ở phút bù giờ để đưa Anh vượt lên dẫn trước. Nhưng không lâu sau, Joe Gomez phạm lỗi trong vòng cấm tạo cơ hội cho Iceland san bằng cách biệt.

Tuy nhiên, Birkir Bjarnason đã đá vọt xà và Anh giành phần thắng 1-0 chung cuộc. Sau trận, Walker nhận trách nhiệm về mình và thừa nhận sự nghiệp quốc tế của mình không còn dài.

Cảm thấy ân hận

Cầu thủ 30 tuổi nói với Sky Sports: “Bị đuổi khỏi sân khi chơi cho ĐTQG không bao giờ là một khoảnh khắc tốt đẹp, đặc biệt là khi đã có kinh nghiệm và có 49 lần khoác áo đội tuyển.”

“Tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Thực hiện một pha vào bóng hấp tấp như vậy là không thể chấp nhận được. Tôi không đổ cho áp lực, tôi là cầu thủ dày dạn và biết cách kiểm soát trận đấu.”

“Đối thủ đã lùi sâu và nỗ lực hết mình. Những trận đầu tiên sau khi trở lại luôn khó khăn. ĐT Anh đã có một sự gắn kết tốt, một tinh thần tuyệt vời. Tôi nhận thẻ đỏ, lý do cũng nằm ở sự nhiệt huyết muốn cống hiến mọi thứ.”

“Thật là tuyệt vời cho bóng đá Anh khi chứng kiến những cầu thủ trẻ trưởng thành. Họ đang chứng minh khả năng ở các CLB lớn. Có một sự thật đáng buồn là sự nghiệp quốc tế sẽ kết thúc một lúc nào đó và tôi có lẽ đã đi đến gần hết chặng đường.”

“Hy vọng rằng tôi sẽ trở lại. Tôi phải nói chuyện với HLV trưởng và xem ý định của ông ấy là gì. Tôi rất vui khi được lên tuyển. Tôi đã rất nhớ cảm giác này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X