Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott tiết lộ nguyên nhân giúp Arsenal đánh bại Bayern

Thứ Năm 22/10/2015 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Arsenal cho rằng chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý mà HLV Arsene Wenger đã áp dụng là nguyên nhân chính giúp đội bóng thành London có thể đánh bại được một Bayern đang đạt phong độ cao với thành tích bất bại ở mùa giải năm nay.

Walcott tiet lo nguyen nhan giup Arsenal danh bai Bayern hinh anh
Walcott cho rằng lối đá phòng ngự phản công đã giúp Arsenal chiến thắng Bayern

Những bàn thắng của Olivier Giroud và Mesut Ozil trong khoảng thời gian 15 phút cuối trận đã giúp cho Arsenal giành được chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng Champions League năm nay trước đối thủ nặng ký Bayern Munich. 3 điểm vừa giành được từ tay đối thủ mạnh nhất bảng đấu đã giúp cho đội chủ sân Emirates thắp sáng hy vọng lọt vào vòng knock-out mùa này. Và mới đây, tiền đạo Theo Walcott đã ca ngợi HLV Arsene Wenger vì chiến thuật phòng ngự phản công đúng đắn mà ông đã lựa chọn thi triển trong trận đấu Arsenal 2-0 Bayern vừa qua.

Arsenal gặp họa: Aaron Ramsey có thể nghỉ chơi đến hết năm
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich hùng mạnh đã thực sự kém vui cho Pháo Thủ khi tiền vệ trụ cột người xứ Wales dính chấn thương gân khoeo...

Phát biểu trên trang chủ đội bóng, tiền đạo người Anh cho biết: “Toàn đội đã chơi rất kiên nhẫn trong suốt trận đấu với Bayern. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ không có nhiều bóng nên chúng tôi đã tiếp cận trận đấu với lối chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi không đuổi theo bóng vì biết rằng họ chuyền bóng rất tốt và chúng tôi sẽ tốn rất nhiều thể lực nếu muốn giành được bóng. Vì thế chúng tôi phải lui về phần sân nhà và chờ cơ hội. Họ áp sát rất nhanh mỗi khi bị mất bóng và nếu bạn có thể thoát khỏi những áp lực trong khoảnh khắc đó, bạn sẽ có cơ hội để phản công nhanh.”

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn này, Walcott đã dành những lời khen ngợi cho tân binh duy nhất của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là Petr Cech cũng như tất cả các đồng đội vì những nỗ lực vô cùng ấn tượng. “Tất cả mọi người đều hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Theo tôi, Petr Cech là người chơi xuất sắc nhất với những pha cứu thua rất quan trọng. Toàn đội đã chơi rất quyết tâm và xứng đáng giành chiến thắng. Những kết quả gần đây đã giúp cho chúng tôi tự tin hơn rất nhiều vào thời điểm này và cho các đội bóng khác thấy rằng Arsenal là một đội bóng mạnh và khó bị đánh bại.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-0 Bayern:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X