Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua vòng bảng trước một lượt trận Pique vẫn tỏ ra thận trọng

Thứ Năm 29/11/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique nói về trận PSV vs Barca, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra thận trọng dù đội chủ sân Camp Nou đã chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt trận.

Gerard Pique khuyên Barca chớ vội vui mừng


Barca làm khách trên sân của PSV với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm qua đó chính thức giành vé đi tiếp. HLV Ernesto Valverde đã tung ra sân một đội hình rất mạnh, ông thầy ngươi Tây Ban Nha hướng đến một chiến thắng ngay trên đất Hà Lan.
 
Gerard Pique nói về trận PSV vs Barca hình ảnh

Barca vượt qua vòng bảng trước một lượt trận


Với đẳng cấp và đội hình vượt trội, Barca đã đánh bại PSV với tỷ số 2-1. Chiến thắng ngay tại Hà Lan giúp Messi và các đồng đội chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu trước một lượt trận. Ở trận đấu với PSV, Messi là ngôi sao sáng nhất.

M10 góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Barca. Đầu tiên anh ghi bàn sau đường kiến tạo của Dembele, sau thực hiện đường chuyền quyết định để Gerard Pique ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1987 cho thấy anh chơi cực tốt ở vị trí số 9.

Barca là một trong những đội bóng gây ấn tượng lớn nhất ở Champions League mùa này, dù nằm chung bảng với Tottenham và Inter Milan nhưng đội bóng đá của TBN vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội. Barca là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League 2018/19.
 


Pique khuyên Barca chớ vội mừng

 


Gerard Pique nói về trận PSV vs Barca, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra thận trọng dù đội chủ sân Camp Nou đã chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt trận.
 
Vượt qua vòng bảng trước một lượt trận Pique vẫn tỏ ra thận trọng hình ảnh 2

Pique nói về chiến thắng trước PSV


“Chiến thắng trước PSV giúp chúng tôi vượt qua vòng bảng trước một lượt trận, đó là kết quả khiến toàn đội hài lòng. Barca đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp, giai đoạn khó khăn sắp đến, chúng tôi cần phải tập trung”.

“Barca đã chơi tốt ở vòng bảng, nhưng điều đó chẳng nói lên điều gì cả. Những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp mới quan trọng, chúng tôi phải ngày càng cải thiện mình, Barca cần cố gắng rất nhiều nếu như muốn vô địch Champions League mùa giải này”.
Xep hang bang B Champions League 2018/19 sau 5 luot tran
Xếp hạng bảng B Champions League 2018/19 sau 5 lượt trận

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X