Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua vòng bảng thuyết phục, Mourinho vẫn xin lỗi CĐV Chelsea

Thứ Năm 10/12/2015 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã giúp cho The Blues vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi vị dẫn đầu bảng G nhưng “người đặc biệt” cho rằng những gì ông làm được chưa xứng đáng với sự cổ vũ nhiệt thành từ các CĐV trong trận đấu với Porto vừa qua.

Vuot qua vong bang thuyet phuc, Mourinho van xin loi CDV Chelsea hinh anh
Mourinho lên tiếng xin lỗi các CĐV Chelsea
Chelsea bước vào cuộc tiếp đón Porto trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng G Champions League 2015/16 với một tâm lý không mấy thoải mái sau trận thua muối mặt cách đây vài ngày trước đội bóng nhỏ bé Bournemouth. Tình hình tại đội bóng thành London bây giờ cũng đang rất rối ren sau khi Diego Costa nổi loạn trong thời gian gần đây và khiến cho phòng thay đồ của đội bóng trở nên căng thẳng.

Tuy nhiên, dẹp tất cả qua một bên, The Blues đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Porto, đội bóng cũ của Mourinho. Ngay từ phút 12, đoàn quân áo xanh đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau tình huống phản lưới nhà thiếu may mắn của hậu vệ Ivan Marcano. Tấm vé đi tiếp của đội bóng thủ đô nước Anh được đảm bảo chắc chắn sau khi Willian nhân đôi cách biệt ở những phút đầu hiệp 2 từ một tình huống dàn xếp tấn công vô cùng ăn ý thay vì đá phạt như mọi khi.

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, có lẽ The Blues đã có một chiến thắng đậm đà hơn nhiều bởi Hazard và Costa đều đã có những cơ hội ngon ăn cho riêng mình. Song chiến thắng Chelsea 2-0 Porto cũng đã là quá đủ để đội chủ sân Stamford Bridge mở tiệc ăn mừng sau khi lọt vào vòng 16 đội một cách thuyết phục. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó, các CĐV Chelsea đã thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành với Mourinho cũng như các cầu thủ trong trận đấu vừa qua. Dẫu vậy, chiến lược gia người Bồ vẫn cảm thấy có lỗi vì không thể đem lại cho khán giả những màn trình diễn tốt hơn.
Chelsea có thực sự đang tiến bộ như lời Mourinho nói?
(Bongda24h.vn) – Trước khi trận đấu quan trọng tại Champions League với Porto diễn ra, chiến lược gia người Bồ không ngần ngại thừa nhận rằng đội bóng của ông...
Trả lời trước báo giới về sự khác biệt giữa phong độ của Chelsea tại Premier League và châu Âu, HLV Jose Mourinho cho hay: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không may mắn tại Premier League và may mắn là một phần quan trọng trong mỗi trận đấu. Tôi nhớ rằng bàn thắng đầu tiên của chúng tôi vào lưới Kiev là một pha phản lưới nhà, bàn thắng đầu tiên hôm nay cũng thế. Trong khi ở Premier League thì mọi thứ đều chống lại chúng tôi, mọi chi tiết nhỏ đều chống lại Chelsea và tất nhiên sự tự tin của các cầu thủ cũng vì thế mà giảm đi nhanh chóng.”

“Tôi rất vui vì đội bóng đã lọt vào vòng trong và sẽ được thi đấu với những CLB hàng đầu thế giới. Đó là những gì tối thiểu chúng tôi có thể đem lại cho các CĐV tuyệt vời của đội bóng. Ở thời điểm này, họ đang cổ vũ cho chúng tôi nhiều hơn những gì mà chúng tôi xứng đáng được nhận. Họ cũng đang cổ vũ cho tôi nhiệt thành quá mức và tôi cảm thấy có lỗi khi không thể tạo ra được nhiều màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa.”
Vuot qua vong bang thuyet phuc, Mourinho van xin loi CDV Chelsea hinh anh 2
BXH chung cuộc bảng G sau 6 lượt trận

Xem video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X