Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez nổ tung trời dù Real mới "chỉ" vượt qua vòng bảng

Thứ Tư 04/11/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giành chiến thắng đầy nghẹt thở với tỷ số 1-0 trước Paris Saint-Germain, Real Madrid đã chính thức vượt qua vòng đấu bảng với 10 điểm sau 4 trận đấu. HLV Rafa Benitez tỏ ra rất hạnh phúc với thành tựu này.

HLV Rafa Benitez no tung troi du Real moi chi vuot qua vong bang hinh anh
Các cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng duy nhất của trung vệ Nacho

Đón tiếp PSG trên sân nhà trong bối cảnh bộ ba siêu sao là Gareth Bale, James Rodriguez và Karim Benzema vẫn chưa thể trở lại, Real Madrid đã chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công và đây là một phương án hợp lý bởi PSG cũng không phải đối thủ dễ chơi. Real đã có những đấu pháp hợp lý và có được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ cú sút quyết đoán của hậu vệ Nacho, người đã vào sân ngay trong hiệp 1 để thay thế cho Marcelo bị chấn thương. Ba điểm có được trong trận Real Madrid 1-0 PSG này đã giúp Real bỏ cách đội bóng đang đứng thứ 3 tới 7 điểm và họ chính thức giành vé vào vòng 1/8. Không những vậy, chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa là họ có thể chắc suất với ngôi đầu.

Chính vì vậy mà HLV Rafa Benitez tỏ ra rất hạnh phúc khi ông trả lời phỏng vấn sau trận đấu: “Đây là một kết quả rất tốt bởi đối thủ của chúng tôi ngày hôm nay là rất khó chịu. Chúng tôi đã biết cách làm sao để chống lại những đợt lên bóng của PSG. Đồng thời, màn trình diễn của Real đã được cải thiện đáng kể trong hiệp 2 với một hàng thủ chắc chắn và những pha phản công thần tốc. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng mà không để thủng lưới bàn nào, trong khi vẫn còn 2 trận đấu nữa. Đó sẽ là cơ hội cho tôi thử nghiệm và sửa chữa những điểm yếu vẫn còn tồn đọng. Sự trở lại của các cầu thủ trụ cột trong thời gian tới sẽ giúp Real rất nhiều.”

Tình hình lực lượng của Real Madrid trước trận gặp PSG
Trước trận đấu quan trọng Real Madrid vs PSG, HLV Benitez vẫn không muốn mạo hiểm với các trụ cột chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

Đây không hoàn toàn là trận đấu mà Real đã chơi trên chân so với đội khách. Họ chỉ kiểm soát bóng 40%, đồng thời chỉ tung ra 16 cú sút, ít hơn 6 tình huống so với đoàn quân của HLV Laurent Blanc. Đó là lý do khiến cho nhà cầm quân người Pháp cảm thấy bất mãn: “Bóng đá đôi khi bất công như vậy đó. Với một trận đấu như thế này, đáng nhẽ chúng tôi đã phải có kết quả tích cực hơn. Tôi sẽ phải xem lại trận đấu hết sức kỳ lạ này. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa, chắc chắn là thế rồi.” Cơ hội đi tiếp của PSG cũng đang rất rộng mở khi họ chỉ cần thêm 3 điểm nữa. Tuy vậy, khả năng cao đại diện của nước Pháp sẽ phải kết thúc bảng đấu ở vị tri thứ hai và có nguy cơ cao đối mặt với những đối thủ sừng sỏ ở ngay vòng 1/8.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X