Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt M.U, Real Madrid dẫn đầu cuộc đua giành “phản đồ” của PSG

Thứ Sáu 29/03/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid quan tâm Andrien Rabiot, tiền vệ đang thất sủng tại thành Paris.
 

Real tranh “hàng” với M.U

 

Như đã biết, cầu thủ trẻ người Pháp sẽ kết thúc hợp đồng với PSG vào mùa hè này, và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Adrien Rabiot thậm chí đang bị đày ải tại CLB vì thói nổi loạn (ăn mừng khi PSG thất bại trước M.U tại cúp C1), và bị phạt không được tập luyện.
 
Trước đó, chính Man United của Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp cận cầu thủ này, đồng thời phát sẵn mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Rabiot được cho là sẽ đút túi thêm 10 triệu bảng tiền lót tay, nếu chấp nhận lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford.

Real Madrid quan tâm Andrien Rabiot hình ảnh

Real Madrid quan tâm Andrien Rabiot


Nhưng giờ mọi thứ đã xoay chiều, khi Real Madrid mới là những người dẫn đầu cuộc đua. Sự trở lại của Zinedine Zidane chính là lợi thế để CLB Hoàng gia lôi kéo tiền vệ người Pháp. Lúc này, Luka Modric đã bước sang bên kìa sườn dốc, trong khi những cái tên còn lại nơi tuyến giữa Los Blancos đều có những vấn đề.
 
Đó là lý do Real Madrid quan tâm Andrien Rabiot. Bên cạnh đó, đội chủ sân Bernabeu được cho là sẽ đại phẫu vào mùa hè này, khi chuẩn bị kích nổ một trong những bom tấn Eden Hazard hoặc Kylian Mbappe.
Sự trở lại của Zidane chẳng khác gì một danh hiệu lớn với Real Madrid
Alvaro Odriozola phát biểu về việc Zidane trở lại Real Madrid, hậu vệ 19 tuổi khẳng định việc ông thầy người Pháp trở lại Bernabeu chẳng khác nào Los Blancos...
Để thành công ở Real Madrid, Gareth Bale buộc phải làm điều này!
Rafael van der Vaart khuyên Gareth Bale ích kỷ hơn khi thi đấu. Theo người cũ của Real Madrid, đây là cách duy nhất để ngôi sao người xứ Wales thành công tại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X