Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Ronaldo, Messi xuất sắc nhất lịch sử Champions League

Thứ Sáu 05/06/2015 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong một cuộc khảo sát độc giả do Masters Card tài trợ, Lionel Messi đã bỏ xa Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Champions League.

Vuot mat Ronaldo, Messi xuat sac nhat lich su Champions League hinh anh
Messi xuất sắc nhất lịch sử Champions League.

Cách đây không lâu, một cuộc khảo sát do Masters Card tài trợ đã được tổ chức với câu hỏi “Ai là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Champions League?”. Và không quá bất ngờ khi Lionel Messi đã lần lượt vượt qua những đối thủ nặng ký khác để ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Cụ thể, Messi nhận được 27% số phiếu, hơn gấp đôi người đứng thứ 2 là huyền thoại bóng đá người Pháp - Zidane (12%). Trong khi đó, đương kim QBV FIFA 2014 - Ronaldo chỉ nhận được 11% số phiếu. Đứng ở các vị trí tiếp theo là “Người ngoài hành tinh” Ronaldo (Ro béo” với 7%) và David Beckham với 4%.

Nếu dựa trên số phiếu của những fan trên 55 tuổi (những người có kinh nghiệm theo dõi Champions League từ lâu), Messi còn nhận được tỉ lệ bình chọn cao hơn, lên tới 33%. Điều đó đồng nghĩa với việc những huyền thoại từ thời xa xưa cũng không bì được với M10.

Hiện tại, Messi và Ronaldo đang đồng sở hữu danh hiệu chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League với 77 bàn. Tuy nhiên, điều này cũng không thể khiến cho hai cầu thủ này “đồng cân, đồng hạng” trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Champions League. Nếu nhìn vào số phiếu bầu chọn, Messi thậm chí còn hơn gấp đôi so với người đồng nghiệp Ronaldo.

Mùa giải năm nay, Messi đang thi đấu như lên đồng trong màu áo của Barca. Cụ thể, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã ghi tới 58 bàn thắng và 23 đường kiến tạo qua đó góp công trực tiếp giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành tới 2 danh hiệu vô địch: La Liga và Cup nhà Vua TBN. Chưa hết, Barca còn đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử khi lọt vào tới trận Chung kết Champions League 2014-2015. Dưới sự thăng hoa của Messi, người Catalan đang rất hy vọng Barca sẽ hạ gục Juventus để nâng cao nốt chiếc cup bạc danh giá nhất châu Âu vào ngày 7/6 tới đây.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X