Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Arsenal HLV PSG nói gì?

Thứ Năm 24/11/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 2-2 PSG, HLV Unai Emery rất vui mừng khi đại diện của nước Pháp vượt mặt Pháo thủ để lên ngôi đầu bảng.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp PSG trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Ở bảng A, hai đội bóng này đã chính thức đi tiếp, nhưng trận đấu này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt bởi nó sẽ xác định đội nào có ngôi đầu bảng. Thầy trò HLV Wenger đang được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà, không những vậy đối thủ của họ còn gặp khá nhiều vấn đề từ đầu mùa giải. 
HLV Emery noi gi sau tran Arsenal 2-2 PSG hinh anh
PSG cầm hòa Arsenal 2-2 tại Emirates
Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã ghi được 2 bàn thắng, nhưng sự lỏng lẻo nơi hàng thủ khiến đội chủ sân Emirates phải nhận 2 bàn thua. Trận Arsenal 2-2 PSG khiến đội bóng thành London để mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ (lượt đi hòa 1-1). Nhiều khả năng đại diện của nước Anh sẽ xếp thứ 2 ở bảng đấu này, và đứng trước khả năng đụng độ những đối thủ lớn ở vòng đấu loại trực tiếp.
Thấy gì sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa Arsenal và PSG?
Những sai lầm nơi hàng thủ của Arsenal và PSG đã tạo nên trận hòa 2-2 đầy kịch tính trên sân Emirates. Cùng nhìn lại những chi tiết đáng chú ý nhất của cuộc...
Sau trận Arsenal 2-2 PSG, HLV Unai Emery rất vui mừng khi đại diện của nước Pháp vượt mặt Pháo thủ để lên ngôi đầu bảng: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận này, PSG xứng đáng có một trận hòa. Hôm nay, các cầu thủ đều thi đấu với tinh thần rất cao, tôi hài lòng về điều đó. Chúng tôi đã gây áp lực lên đội bóng mà lối chơi của họ phụ thuộc vào việc kiểm soát bóng. Những cầu thủ tấn công của chúng tôi như Cavani hay Moura đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.
HLV Emery noi gi sau tran Arsenal 2-2 PSG hinh anh 2
HLV Emery hài lòng với trận hòa của PSG trước Arsenal
“Chúng tôi đã vươn lên dẫn đầu bảng A, đó là điều quan trọng nhất. Bạn biết rồi đấy, việc đứng đầu bảng sẽ giúp chúng tôi tránh được những đối thủ mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp. Nhiệm vụ của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận cuối cùng, qua đó giữ vững được ngôi đầu bảng”, HLV của PSG tiếp tục. 

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X