Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Real, người CSKA vẫn thất vọng tràn trề

Thứ Năm 13/12/2018 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đè bẹp Real Madrid với tỷ số 3-0 ngay tại sân Santiago Bernabeu, CSKA Moscow vẫn bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu. Đó là lý do HLV Viktor Goncharenko phát biểu sau trận Real 0-3 CSKA tỏ ra rất thất vọng.
 

CSKA lập nên chiến công


Làm khách trên sân Santiago Bernabeu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League, CSKA Moscow trình diễn thứ bóng đá đầy hiệu quả. Họ cầm bóng chưa bằng một nửa gã khổng lồ Tây Ban Nha (31% so với 69%) nhưng tận dụng những cơ hội cực tốt.

Với 5 pha dứt điểm trúng đích, CSKA đã có 3 bàn thắng lần lượt do công Fedor Chalov, Georgy Schennikov và Arnór Sigurdsson. Ở chiều ngược lại, hàng thủ đội bóng Nga dưới sự chỉ huy của thủ môn kỳ cựu Igor Akinfeev đã tỏ ra đầy kiên cường.

Real thua CSKA 3-0
CSKA đánh bại Real 3-0 ngay trên sân Bernabeu

Chung cuộc, CSKA giành chiến thắng vang dội 3-0 ngay trên sân của Real. Nhưng có điều chiến công của thầy trò HLV Viktor Goncharenko đã trở nên vô nghĩa khi ở trận đấu cùng giờ, Viktoria Plzen cũng hạ AS Roma 2-1.

Bởi thế, trên BXH chung cuộc, Plzen xếp thứ 3, đứng trên CSKA với cùng 7 điểm nhưng hơn thành tích đối đầu. Đội bóng Nga bất chấp màn vùi dập Real vẫn bị loại thẳng, không được vé dự Europa League.
 

Thầy trò Goncharenko thất vọng


Viktor Goncharenko phát biểu sau trận Real 0-3 CSKA. Với những gì đã diễn ra, dĩ nhiên nhà cầm quân 41 tuổi không thể vui mừng hoàn toàn. “Thật buồn khi nói rằng chúng tôi đã 2 lần đánh bại Real Madrid, kiếm được 7 điểm song lại xếp cuối bảng và bị loại khỏi cúp châu Âu
”, ông nói với phóng viên.

HLV Goncharenko
HLV Goncharenko vẫn không thể vui trọn vẹn

Nhưng dù sao, chúng tôi cũng tự hào vì đã làm hết sức mình. Chiến thắng hôm nay đã mang lại cho toàn đội hương vị ngọt ngào.


Georgy Schennikov – người ghi bàn thứ 2 cho CSKA trước Real tiếp lời: “Chúng tôi đã có một cảm xúc đầy tích cực sau tiếng còi mãn cuộc song cảm thấy thất vọng quá lớn sau khi nghe được kết quả tại Plzen”, cầu thủ 27 tuổi nói.

Chúng tôi hy vọng Roma sẽ có ít nhất một trận hòa nhưng điều đó không xảy ra. Dẫu vậy, đội bóng trẻ của chúng tôi đã có được trải nghiệm quan trọng tại UEFA Champions League và điều đó tốt cho tương lai phía trước.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X