Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Real, HLV Ajax tuyên bố không sợ bất cứ ai

Thứ Tư 06/03/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. Nhà cầm quân 49 tuổi khẳng định không quan tâm tới kết quả bốc thăm tứ kết sau khi đã đè bẹp một ông lớn như Real Madrid.
 

Ajax thắng đậm Real


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Ajax đã thất bại 2-1 trước Real Madrid. Số đông tin rằng cánh cửa đi tiếp của đội bóng Hà Lan sẽ đóng lại bởi trước mặt họ là một Real đã 3 lần vô địch châu Âu liên tiếp.

Nhưng rồi kỳ tích đã diễn ra. Real ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu đã thể hiện bộ mặt rệu rã với 2 bàn thua chỉ trong 18 phút đầu. Trong phần còn lại, họ thua thêm 2 bàn trong khi tất cả những gì làm được ở lượt về chỉ là pha lập công của Marco Asensio.

HLV Erik ten Hag
Erik ten Hag tự hào với những gì Ajax làm được

Qua đó, Real dừng chân tại vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số 5-3. Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu, họ không thể đi tiếp dù thắng lượt đi trên sân khách.
 

Ten Hag đầy hãnh diện

 
Erik ten Hag phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. HLV người Hà Lan không quan tâm tới đối thủ ở tứ kết Champions League bởi tin rằng đó đều là các đối thủ mạnh. “Hôm nay, đội bóng đã tiệm cận với sự hoàn hảo”, Ten Hag nói trên Veronica TV.

“Qua 2 trận đấu, chúng tôi chắc chắn xứng đáng là đội giành vé vào vòng tiếp theo. Tôi rất thích xem đội bóng của mình chơi bóng trong tối nay. Chúng tôi vẫn đang tiến bước ở 3 đấu trường và muốn giành toàn bộ.”

“Tôi không nghĩ về lễ bốc thăm và không bị tác động bởi tứ kết. Tất cả các đối thủ có thể đều là những tên tuổi lớn. Real Madrid cũng vậy, nhưng mọi người đều đã thấy những gì đã xảy ra…”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X