Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Midtjylland, M.U vẫn phải nhận chỉ trích từ Scholes

Thứ Sáu 26/02/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại Paul Scholes cho rằng hàng phòng ngự của M.U hiện giờ quá tồi. Vì thế, dù Quỷ đỏ vừa có một màn trình diễn tốt trước Midtjylland nhưng “hoàng tử tóc vàng” vẫn dự đoán họ sẽ bị Arsenal vùi dập vào cuối tuần này.

Joe Riley cung co man ra mat thanh cong
Hàng thủ M.U hiện giờ rất khó có thể giữ sạch lưới
Man United vừa có chiến thắng 5-1 trước đội bóng nhỏ bé tới từ Đan Mạch là Midtjylland. Sao trẻ Marcus Rashford là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này khi đã ghi một cú đúp để cứu vãn Quỷ đỏ khỏi tình thế khó khăn. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã khiến cho tất cả phải thất vọng khi để đội khách vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha xử lý qua ba người khá đơn giản của Pione Sisto. Sau khi trận đấu kết thúc, Paul Scholes tin rằng hàng phòng ngự tệ hại này sẽ khiến cho Quỷ đỏ phải đón nhận một thất bại toàn diện trước Arsenal vào Chủ nhật tới.

“Arsenal là một đội bóng xuất sắc với những cá nhân có lối chơi tấn công xuất chúng. Thú thực với các bạn là tôi đang thấy sợ hãi thay cho Man United với bộ tứ vệ của họ. Với tốc độ những pha lên bóng mà Arsenal đang có, đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho Man United.”
Dư âm M.U 5-1 Midtjylland: “Những đứa trẻ của Van Gaal”
(Bongda24h.vn) – Có vẻ như lời giục giã đầy hào hứng của HLV Louis van Gaal trước trận không mang lại hiệu quả và chẳng khác nào “nước đổ lá khoai” đối với...
Với việc tiền đạo ngôi sao Anthony Martial dính phải chấn thương gân khoeo trong lúc khởi động, Scholes cũng đưa ra dự đoán rằng đội hình ra sân của Man United ở trận đấu với Midtjylland vừa qua cũng sẽ là những cái tên góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần. Và dĩ nhiên đội hình này chỉ có thể bắt nạt được đại diện nhỏ bé của Đan Mạch chứ rất khó có thể đả bại đoàn quân thiện chiến của Arsene Wenger.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Quỷ đỏ còn sở hữu một hàng thủ được đánh giá là vững chắc nhất tại Premier League nhưng đã bị Pháo thủ vùi dập không thương tiếc với tỉ số 3-0. Giờ đây, HLV Van Gaal đã phải gọi cả những sao trẻ như Borthwick-Jackson, Donald Love, Varela hay Joe Riley lên đội một để giải quyết bài toán chấn thương. Nếu không có gì quá bất ngờ, có lẽ Man United của Van Gaal sẽ phải nói lời tạm biệt với cuộc đua top 4 ngay cuối tuần này.

Xem video tổng hợp: M.U 5-1 Midtjylland (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X