Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Barca, Juventus lập thành tích siêu ấn tượng

Thứ Tư 12/04/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế sân nhà, Juventus đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Barca qua đó lập được hàng loạt thành tích đáng nhớ.


Cuộc đọ sức rạng sáng nay (12/4) với Barca tại lượt đi vòng tứ kết Champions League chứng kiến một Juventus vô cùng hiệu quả cả trong tấn công và phòng ngự. Cầm bóng ít hơn song họ luôn tỏ ra lợi hại trong những đợt lên bóng mà bằng chứng là con số 8 trúng đích trong tổng cộng 13 lần dứt điểm. Trong đó, có 3 lần “Lão bà” đã làm tung lưới được thủ môn Marc-Andre ter Stegen do công Paulo Dybala (cú đúp) và Giorgio Chiellini.

Vui dap Barca, Juventus lap thanh tich sieu an tuong  hinh anh
Juventus tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trên sân nhà

Bên cạnh đó, Juventus cũng duy trì được sự chắc chắn ở hàng thủ như đã thể hiện được từ đầu mùa. Chiến thắng 3-0 trước Barca nâng tổng số phút giữ sạch lưới tại Champions League của lên con số 441 và quan trọng nhất là có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào bán kết. Kết quả Juventus 3-0 Barca sẽ không quá sốc với những người theo dõi Bianconeri thường xuyên.

Juventus luôn chơi rất hay trên sân nhà của mình và trước Barca điều đó tiếp tục được thể hiện. Vượt qua gã khổng lồ xứ Catalan, đoàn quân của Max Allegri hiện đã có 18 trận bất bại tại Champions League trên sân nhà bao gồm 11 chiến thắng và 7 trận hòa. Đây là chuỗi dài nhất của CLB trong lịch sử tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu. Lần gần nhất mà “Lão bà” bại trận tại sân nhà là trước Bayern Munich vào tháng 4 năm 2013 với tỷ số 0-2.

Trên mọi đấu trường tính cả trận đấu Juventus 3-0 Barca, họ cũng nâng chuỗi toàn thắng tại mái nhà của mình lên con số 16, ghi được 37 bàn thắng và chỉ lọt lưới 7 lần. Mặt khác, Juventus Stadium cũng giúp họ bất bại 48 trận vừa qua ở các đấu trường khác nhau là Champions League, Serie A và Coppa Italia (thắng 42, hòa 6).

Hình ảnh tiêu biểu cho sự thăng hoa của Juventus trên sân nhà phải kể tới Paulo Dybala. Với cú đúp ở trận đấu Juventus 3-0 Barca
, tiền đạo người Argentina đã có tổng cộng 8 bàn thắng cho Juventus sau 7 trận gần nhất tại thành Turin. Rộng hơn, cả 14 pha lập công gần nhất của Dybala trên mọi đấu trường cũng đều được thực hiện trên sân nhà của Juventus.

Thấy gì sau trận thua không thể bào chữa của Barca trước Juventus?
Lơi lỏng trong phòng ngự và bế tắc trong tấn công, Barca đã phải hứng chịu trận thua 0-3 không thể bào chữa trên sân Juventus. Dưới đây là một số chi tiết đáng...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X