Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vô địch Nations League, CR7 bị bạn gái “đánh dấu chủ quyền”

Thứ Ba 11/06/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi tại giải UEFA Nations League lần đầu tổ chức, cô bạn gái Georgina Rodriguez đăng ảnh lên mạng để ăn mừng.


Bạn gái CR7 đăng ảnh khóa môi
 

Mới đây, ĐT Bồ Đào Nha đã đánh bại Hà Lan của ngôi sao Van Dijk với tỷ số 1-0 tại SVĐ Dragao của Porto, qua đó giành chức vô địch UEFA Nations League. Ronaldo tiếp tục đem về phòng trưng bày của mình thêm một danh hiệu nữa, với sự chào đón của cô bạn gái xinh đẹp.
 
Georgina Rodriguez, đã chờ sẵn người hùng của mình cùng cậu con trai riêng của siêu sao là Cristiano Jr, ở khu vực VIP tại SVĐ Dragao. Bà Dolores dos Santos, mẹ của Ronaldo cũng xuất hiện với chiếc váy màu đỏ nổi bật. Tại đây, cặp uyên ương đã dành cho nhau một nụ hôn nóng bỏng, bên cạnh là chiếc cúp bạc Nations League.

Georgina Rodriguez đăng ảnh khoá môi CR7 lên mạng hình ảnh

Georgina Rodriguez đăng ảnh khoá môi với Ronaldo


Được biết cho dù đã ở bên CR7 từ lâu, nhưng đây mới là lần đầu tiên Georgina đăngg ảnh khoá môi tình cảm với bạn trai lên mạng, như một động thái “đánh dấu chủ quyền”. Trước đó, cô gái người Tây Ban Nha cũng tiết lộ về mối quan hệ của cả 2 với tạp chí Elle:
“Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại Gucci, nơi tôi làm việc trong vai trò trợ lý bán hàng. Vài ngày sau đó, chúng tôi gặp lại ở sự kiện của một thương hiệu khác, và cả 2 đã chuyện trò trong bầu không khí thoải mái, bên ngoài chỗ làm.
Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên” – Georgina chia sẻ.
Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan (Chung kết UEFA Nations League 2018/19)
Ronaldo đã lập hattrick vào lưới Thụy Sỹ trong trận bán kết nhưng đến trận chung kết gặp Hà Lan, CR7 đã tịt ngòi song đội bóng của anh vẫn giành thắng lợi...
Bồ Đào Nha vô địch Nations League 2018/19: Tưởng vậy mà không phải vậy!
Người ta luôn xem Bồ Đào Nha chỉ biết trông cậy vào siêu sao Cristiano Ronaldo. Nhưng nhìn cách Bồ Đào Nha vô địch Nations League sẽ thấy điều đó không hoàn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X