Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại ĐT Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng

Thứ Sáu 26/03/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic góp công không nhỏ giúp ĐT Thụy Điển đánh bại Georgia với tỷ số 1-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Ibrahimovic tỏa sáng ngay khi trở lại ĐT Thụy Điển


Còn nhớ sau khi kết thúc kỳ Euro 2016 trên đất Pháp, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã quyết định chia tay đội tuyển Thụy Điển ở tuổi 34 tuổi. Sau khi chia tay ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1981 vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Mùa giải năm nay anh ghi 14 bàn sau 14 trận cho AC Milan ở Serie A.
 
Vừa trở lại ĐT Thụy Điển, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng hình ảnh

Ibrahimovic tỏa sáng ngay khi trở lại ĐTQG


Với những màn trình diễn ấn tượng, Ibrahimovic nghĩ rằng anh vẫn có thể tiếp tục đóng góp cho ĐTQG. Ngôi sao của AC Milan đã nói chuyện với HLV trưởng Janne Andersson của ĐT Thụy Điển. Và sau một thời gian bàn bạc, Ibrahimovic đã chính thức trở lại ĐTQG sau 5 năm. Quyết định này nhận được sự ủng hộ từ NHM bóng đá nước này. 

Ngay lập tức, cầu thủ 39 tuổi có tên trong danh sách ĐT Thụy Điển chuẩn bị cho 3 trận đấu với Georgia, Kosovo và Estonia ở vòng loại World Cup 2022. 

Rạng sáng nay, Thụy Điển có trận đấu đầu tiên với Georgia ở chiến dịch vòng loại. Zlatan Ibrahimovic ra sân ngay từ đầu, anh sát cánh cùng Alexander Isak trong sơ đồ 4-4-2. Cầu thủ của AC Milan đã thi đấu năng nổ, anh ngay lập tức để lại dấu ấn của mình.

Phút 35, Ibrahimovic thực hiện pha kiến tạo để Viktor Claesson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Thụy Điển có trận ra quân thành công. Tiền đạo sinh năm 1981 sau đó rời sân ở phút 84.

Sau trận đấu, HLV Janne Andersson của ĐT Thụy Điển cho biết: “Ibrahimovic là chân sút tốt nhất của ĐT Thụy Điển với 62 bàn sau 112 trận. Cậu ấy đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của đội bóng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Ibrahimovic, ngoài đường kiến tạo, cậu ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của CLB”.
Ibra bật khóc khi trở lại ĐTQG Thụy ĐiểnIbra bật khóc khi trở lại ĐTQG Thụy Điển
Zlatan Ibrahimovic đã rất xúc động khi nói về quyết định quay lại khoác áo tuyển Thụy Điển.
Zlatan Ibrahimovic phát biểu bất ngờ về MUZlatan Ibrahimovic phát biểu bất ngờ về MU
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định MU hiện tại mạnh hơn, nhưng thua thời điểm anh còn khoác áo vì chưa có danh hiệu.
Ibrahimovic: “Milan chơi tốt hơn MU cả 2 trận song vẫn bị loại”Ibrahimovic: “Milan chơi tốt hơn MU cả 2 trận song vẫn bị loại”
Nhìn lại cuộc đấu với Man United ở vòng 1/8 Europa League, Zlatan Ibrahimovic cho rằng AC Milan đã chơi tốt hơn trong cả 2 lượt trận nhưng vẫn ngậm ngùi dừng...
Điểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu MilanĐiểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu Milan
Trận đấu AC Milan vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách và Quỷ đỏ đã chính thức có mặt ở tứ kết. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi...
HLV AC Milan và Ibrahimovic không phục sau thất bại trước MUHLV AC Milan và Ibrahimovic không phục sau thất bại trước MU
HLV Stefano Pioli phát biểu sau thất bại 0-1 của AC Milan trước MU, ông thầy 55 tuổi khẳng định với những gì đội bóng của Italia đã thể hiện họ cũng rất xứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X