Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thua đau, Man Utd lại còn bị người cũ "xát muối"

Thứ Tư 26/02/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà nỗi đau bại trận trước Olympiacos vẫn còn chưa nguôi ngoai, Man Utd lại bị chính một người con cũ khoét sâu thêm vào vết thương này.

Gặp một trong những đội bóng yếu nhất ở vòng knock-out Champions League nhưng Man Utd lại không thể có được 1 kết quả có lợi ở lượt đi. Trước Olympiacos, đội bóng mà họ toàn thắng cả 4 lần trong quá khứ, thầy trò David Moyes đã bất ngờ thua thảm 0-2.

Roy Keane phát biểu trên iTV
Roy Keane phát biểu trên iTV

Cú sốc mà Quỷ đỏ tạo ra hôm qua khiến toàn bộ nước Anh rúng động. Man Utd dù chỉ còn là cái bóng của chính họ trong quá khứ nhưng vẫn sở hữu những ngôi sao hàng đầu, và việc để thua dễ dàng như vậy khiến tất cả cảm thấy bị sốc.

Tuy nhiên, với riêng cá nhân Roy Keane, đội trưởng của Man Utd từng giành cú ăn ba năm 1999 thì đây không hoàn toàn là chuyện lạ. Phát biểu trên kênh iTV, cựu thủ quân của Quỷ đỏ cho biết: "Không nhiều người nghĩ đến tỷ số này trước khi trận đấu diễn ra, nhưng sự thật là Olympiacos đã thể hiện rằng họ nhỉnh hơn United cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật".

"Một số cầu thủ của Man Utd vào thời điểm này không đủ chất lượng và thiếu sự tự tin. Theo tôi, United cần ít nhất 6 cầu thủ có đẳng cấp nữa cùng với Vidic, Rio, Evra, Giggs. Moyes có thể bị sốc với kết quả này, nhưng tôi cho rằng ông ta sẽ sốc hơn với chất lượng đội hình mà ông ấy đang sở hữu. Rõ ràng, Man Utd cần phải xây dựng lại"

Man Utd là đội bóng nước Anh thứ ba thi đấu ở Champions League, và cũng giống như Man City và Arsenal trước đó, Quỷ đỏ cũng phải nhận thất bại 0-2. Cũng giống như câu chuyện 1 năm trước, Ngoại hạng Anh lại đứng trước nguy cơ sạch bóng ở vòng tứ kết.

Chia sẻ về vấn đề này, Roy Keane đánh giá: "Chúng ta có vẻ như đang bị tẩy não bởi Premier League. Đây không phải là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Đó chỉ là một thương hiệu tốt nhất. Các đội bóng Anh đang tụt lại phía sau những đội bóng tốt nhất ở châu Âu, và United cũng không phải ngoại lệ".

Đêm nay 26/2, Chelsea sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của xứ sương mù trong nỗ lực cứu vãn lại danh dự cho quê hương của bóng đá. Đội bóng của Mourinho sẽ có chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ gặp Galatasaray.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X