Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thắng to, Man Utd vẫn bị sao Bayern xem thường

Chủ Nhật 30/03/2014 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arjen Robben vừa khiến thầy trò HLV David Moyes giận tím mặt khi tuyên bố "Bayern chẳng có một chút xíu e ngại nào khi đụng độ M.U".

robben
 

Phút 13, Westwood thực hiện quả đá phạt tuyệt đẹp làm tung lưới De Gea, đưa Aston Villa vượt lên dẫn trước. CĐV M.U có mặt trên sân Old Trafford chết lặng, bắt đầu nghĩ tới cảnh phải chứng kiến thầy trò David Moyes nhận trận thua thứ 7 tại "Nhà hát của những giấc mơ" ở Premier League năm nay. Tuy nhiên, những lo lắng của các CĐV M.U sớm được xua tan. Quỷ đỏ nhanh chóng lội ngược dòng, giành chiến thắng chung cuộc 4-1 nhờ cú đúp của Rooney cùng hai pha lập công của Mata và Hernandez. Với kết quả này, HLV David Moyes tự tin tuyên bố đã sẵn sàng so tài cùng các nhà đương kim vô địch Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Dẫu vậy, sự phấn khích của thầy trò David Moyes nhanh chóng chuyển thành tức giận vì phát ngôn ngang tàng của Arjen Robben. Cầu thủ người Hà Lan tuyên bố Bayern không hề có một chút lo ngại, e dè nào trước M.U và sẽ dễ dàng đá bay đối thủ này khỏi sân chơi Champions League. "Tại tứ kết chúng tôi sẽ đụng M.U, một tên tuổi lớn trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi chẳng thấy có một chút lo âu, e ngại nào cả. Bayern giờ đang có phong độ cao, là số một thế giới và chúng tôi sẽ đá bay mọi đối thủ", Robben tuyên bố.

Cầu thủ người Hà Lan không quên lấy kết quả trận đấu giữa Bayern và Barca ở mùa giải trước ra để dọa M.U. Tại bán kết Champions League 2012/13, Hùm xám đã đánh bại Barca tới 7-0 sau 2 lượt trận. Robben tin Bayern hiện tại còn mạnh hơn mùa giải năm trước rất nhiều nhờ sự có mặt của HLV Pep Guardiola.

"Chúng tôi đã sớm giành chức vô địch Bundesliga, tuy nhiên, chẳng cầu thủ nào muốn nói về danh hiệu này. Điều chúng tôi chờ đợi là bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Bayern giờ mạnh hơn rất nhiều và chúng tôi tin mình có thể bảo vệ được ngai vàng", Robben chia sẻ.

"Guardiola thật tuyệt vời. Ông ấy đã giúp Bayern tiến thêm một bước dài ở mùa giải năm nay. Ông ấy dạy cho cầu thủ chúng tôi di chuyển không bóng đến đâu để có thể thực hiện các pha phối hợp một chạm nhanh với các đồng đội. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Bayern tấn công xuất sắc hơn rất nhiều. Chúng tôi giữ bóng tốt, gây áp lực khủng khiếp lên khung thành đối phương ngay sau khi trọng tài cho trận đấu bắt đầu. Hãy lấy trận đấu với Schalke làm ví dụ. Chúng tôi nhập cuộc cực nhanh và chỉ sau 30 phút thi đấu đã dẫn 4-0. Đó là phong cách chơi của Bayern thời Guardiola".

Trận tứ kết lượt đi giữa M.U và Bayern sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 2/4. Trận lượt về diễn ra vào lúc 01h45 ngày 10/4.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X