Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thắng Bayern, HLV Monchengladbach đã lập tức "dọa dẫm" Man City

Thứ Ba 08/12/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Monchengladbach, HLV Andre Schubert tin rằng đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng giống như cái cách đã làm đối với gã khổng lồ Bayern Munich vào cuối tuần qua.

Vua thang Bayern, HLV Monchengladbach da lap tuc doa dam Man City hinh anh
Andre Schubert tin Monchengladbach sẽ thắng Man City

Không ai có thể tin, một Bayern Munich bất khả chiến bại tại Bundesliga 2015-2016 lại bất ngờ thua thảm 1-3 trên sân của Monchengladbach. Thậm chí, đó là trận đấu mà đội chủ sân Borussia-Park đã tạo ra một thế trận tấn công hợp lý để rồi sớm vươn lên dẫn trước tới 3 bàn. Trong khi đó, nỗ lực của Hùm xám cũng chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự được ghi do công của thương binh mới trở lại Ribery ở những phút thi đấu cuối cùng. Tất nhiên, trận thắng trước Bayern đã và đang mang lại cho Monchengladbach một sự hưng phấn và tự tin cần thiết.

Trước trận Man City vs Monchengladbach diễn ra, HLV Andre Schubert đã lôi trận thắng trước Bayern ra để dọa dẫm đối thủ: “Đương nhiên rồi, Monchengladbach chắc chắn muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu ở châu Âu (ý nói mục mục tiêu giành vé dự Europa League – PV). Chúng tôi sẽ phải làm tất cả để hướng tới một trận thắng trước Man City, đội bóng rất mạnh mẽ và sở hữu nhiều siêu sao trong đội hình. Nhưng nên nhớ, chúng tôi đã giành chiến thắng trước đội bóng hùng mạnh Bayern và điều này hoàn toàn có thể xảy ra với Man City.

Man City vs Monchengladbach (2h45 9/12): Trận chiến cuối cùng!
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Monchengladbach đội chủ nhà bắt buộc phải có được chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Juventus.

Tôi tin rằng, NHM vẫn luôn ủng hộ và theo sát Monchengladbach. Chúng tôi đang có được phong độ tốt trong thời gian qua và chúng tôi biết rằng sẽ phải làm gì để hoàn thành mục tiêu. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi sẽ làm tất cả trong một bầu không khí tuyệt vời trước một đối thủ lớn. Tôi tin rằng, trên màn hình hiển thị vào đêm nay sẽ là một kết quả ấn tượng dành cho Monchengladbach.” – Nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Pellegrini lại được dịp đá đểu những đội bóng lớn ở Anh quốc: “Điều quan trọng nhất là Man City đã có đủ điều kiện dự vòng knock-out Champions League. Tôi dám cá rằng, những Chelsea, Manchester United và Arsenal đều đang muốn ở vào vị trí của chúng tôi. Man City đã đánh mất ngôi đầu bảng D với tay Juve nhưng tôi không nghĩ đó là một kết quả đáng thất vọng. Chúng tôi đã chơi hai trận với Juve và ai là đội bóng tốt nhất trong bảng đấu này? (Pellegrini ám chỉ việc Juve may mắn thắng Man City). Tôi không hề bi quan về kết quả này.”

Hiện tại, Man City vẫn còn cơ hội lấy lại ngôi đầu từ tay Juve. Tuy nhiên, ngoài việc buộc phải thắng Monchengladbach, thầy trò HLV Pellegrini cần phải hy vọng Juve sảy chân trong chuyến làm khách trên sân của Sevilla. Đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh đại diện của TBN sẽ làm tất cả để giành vé dự Europa League.

 H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X