Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang DC United, Rooney nhận vinh dự lớn chưa từng có

Thứ Ba 03/07/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cựu tiền đạo Man United và ĐT Anh – Wayne Rooney được vinh danh ở đội bóng mới, được đặt tên cho ngày 2/7 hàng năm.

Rooney được đặt tên ngày
 

Sau rất nhiều thương thảo và đàm phán, rốt cuộc Gã Shrek cũng quyết định chuyển tới Mỹ trong màu áo DC United. Ngày hôm qua (2/7), anh đã chính thức ra mắt đội bóng mới, và dự kiến sẽ gắn bó tại đây 3 mùa rưỡi.
 
Dù không phải là một quốc gia yêu thích môn thể thao vua, nhưng người Mỹ rất hâm mộ Man United – CLB nổi tiếng bậc nhất thế giới. Chính vì vậy ngay khi chào đón một huyền thoại của sân Old Trafford tới đây, họ đã có màn chào đón không thể tin nổi.

Rooney trong mau ao DC

Rooney trong màu áo DC United


Cụ thể, thị trưởng của Washington DC, Muriel Bowser đã lấy tên Rooney để đặt cho ngày 2/7. Cụ thể, ngày đó sẽ được gọi là “Wayne Rooney Day”. Tất nhiên, ngày Rooney sẽ chỉ được áp dụng ở bang Washington.
 
Năm nay 32 tuổi, Rooney cho biết quyết định sang Mỹ của mình là để giành chiến thắng, và sẽ đòi hỏi rất nhiều từ các đồng đội của mình. Trong buổi họp báo đầu tiên, anh cho biết: “Tôi không ở đây đễ dưỡng già như người ta đàm tiếu.”
 
“Tôi ở đây để chiến đấu, cạnh tranh và để giành chiến thắng. Đó là mục tiêu của tôi từ những ngày đầu sự nghiệp, và sẽ luôn là như vậy. Ngay trong buổi tập đầu tiên của tôi tại đây, tôi đã chia sẻ với các cầu thủ trẻ ở học việc hãy tập luyện siêng năng, và chạy thật nhiều vào.”

Rooney duoc vinh danh boi thi truong bang Washington DC

Rooney được vinh danh bởi thị trưởng bang Washington DC


“Tôi luôn đặt ra mục tiêu cao. Tôi luôn khắt khe với bản thân và mong đợi rất nhiều từ các đồng đội. Washington là một nơi thích hợp để gia đình tôi chuyển đến, ở đây có một nền giáo dục tốt.”
 
“Los Angeles và New York quá cuồng nhiệt, giống như London vậy. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ chuyển đến London. Tôi cần không gian riêng để tránh xa mọi thứ, và DC United cho tôi cơ hội đó.”
 
Sau khi Rooney được vinh danh ở đội bóng mới, anh sẽ có trận ra mắt vào ngày 14/7 tới – cũng là ngày CLB khai trương SVĐ mới.
 
Rooney: Tuyển Anh có thể mơ mộng ở World Cup này
Trước trận cầu đinh với Colombia vào đêm nay, tiền đạo Wayne Rooney đặt niềm tin vào ĐT Anh có thể làm nên chuyện.
CHÍNH THỨC: Rooney xác nhận bến đỗ mới
Theo thông tin mới nhất được đăng tải, tiền đạo Wayne Rooney gia nhập DC United thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X