Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt đội bóng mới, Jose Mourinho đã nhận thẻ vàng

Chủ Nhật 11/08/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có trận đấu đầu tiên ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cùng Fenerbahce và ông nhận thẻ vàng vì phản ứng trọng tài.

Jose Mourinho nhận thẻ vàng đầu tiên cùng đội bóng mới

Sau khi rời AS Roma, HLV Jose Mourinho gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Ông đã có trận ra mắt đội bóng mới tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, trước Adana Demirspor. Fenerbahce giành chiến thắng, nhưng vị HLV người Bồ Đào Nha mới là người nhận được nhiều sự chú ý hơn cả.

Cụ thể, ở trận ra mắt giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Jose Mourinho đã phải thận thẻ vàng vì phản ứng với trọng tài. Sau một pha tranh chấp với một cầu thủ đội khách, tiền đạo Dusan Tadic của Fenerbahce nằm ra sân đau đớn.

Vừa ra mắt đội bóng mới, Jose Mourinho đã nhận thẻ vàng 1
Jose Mourinho nhận thẻ vàng vì phản ứng với trọng tài

Cầu thủ hai đội ngay lập tức phản ứng. Bên ngoài sân, Mourinho cũng tỏ ra khá gay gắt với trọng tài. Ngay sau đó, ông phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Atilla Karaoğlan. Sau khi bị phạt thẻ vàng, Jose vẫn rất bình thản bắt tay và có những lời lẽ đầy mỉa mai với trọng tài.

Trận này, Fenerbahce của Mourinho có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Edin Dzeko. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất của Fenerbahce dưới thời HLV Mourinho. Trước mắt Fenerbahce là trận lượt về vòng loại thứ ba UEFA Champions League 2024/2025 trước Lille.

Trước đó, Fenerbahce đã vượt qua vòng loại 2 với tổng tỉ số 6-4 trước Lugano. Tuy vậy, ở trận lượt đi trên sân của Lille, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đã nhận thất bại với tỉ số 1-2.

HLV Jose Mourinho đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với Fenerbahce. CĐV đội bóng này kỳ vọng Mourinho sẽ giúp Fenerbahce thi đấu ấn tượng ở giải VĐQG. Fenerbahce đã không vô địch Turkish Super Lig kể từ mùa 2013/2014.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X