Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mới ra mắt, Văn Hậu đã cho tiền đạo đối phương nhập viện dài hạn

Thứ Năm 26/09/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha truy cản của tân binh Heerenveen đến từ Việt Nam đã khiến chân sút Nicolai Jorgensen của Feyenoord tái phát chấn thương và đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu.

Đoàn Văn Hậu đã chính thức có màn ra mắt CLB mới Heerenveen của mình, trước tiên trong màu áo đội B khi tiếp đón lực lượng dự bị của Feyenoord ở một trận đấu giao hữu với mục đích tập luyện, cọ sát vào ngày 23/9.

Tân binh sinh năm 1999 đến từ Việt Nam đã ít nhiều thể hiện được khả năng và để lại ấn tượng nhất định ở vị trí hậu vệ cánh trái, trong đó có thể nhắc tới pha truy cản sở trường để ngăn chặn đợt triển khai tấn công của đối phương.
 

Video tổng hợp: 5 bàn thắng trong trận Văn Hậu ra mắt Heerenveen vs Feyenoord
Đoàn Văn Hậu đã có trận ra mắt Heerenveen trong trận hòa 3-3 của CLB này trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9....

 

Vừa mới ra mắt, Văn Hậu đã cho tiền đạo đối phương nhập viện dài hạn hình ảnh
Hình ảnh Văn Hậu (số 5) trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen

Đó là tình huống Văn Hậu gạt bóng khiến cho đối thủ Nicolai Jorgensen té ngã sấp mặt và không may va chạm mạnh với nền sân. Ngay sau đó, chân sút đội tuyển Đan Mạch đã ôm ngực đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

 

Theo tin từ tờ Telegraaf của Hà Lan, Văn Hậu đã gián tiếp khiến Jorgensen dính thêm chấn thương và có nguy cơ ngồi chơi xơi nước dài hạn, trong bối cảnh cầu thủ này cũng mới chỉ trở lại sau đợt điều trị đầu gối, vấn đề dai dẳng khiến anh chỉ chơi đúng hai trận ở mùa giải trước cho Feyenoord.

Ở trận đấu tập vừa rồi, Văn Hậu xuất phát đá chính ngay từ đầu và rời sân sau 68 phút thi đấu. Và rồi sau đó, Heerenveen từ trạng thái dẫn trước 2-1 bỗng chốc thua ngược 2-3, trước khi giữ lại một điểm nhờ bàn thắng may mắn muộn màng trong thời gian bù giờ.

Cuối tuần này, hậu vệ cánh trái 20 tuổi gốc Thái Bình tiếp tục có cơ hội ra mắt chính đội một Heerenveen trong chuyến làm khách của Venlo ở vòng 8 giải Hà Lan Erevidisie 2019/20.



Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X