Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Real Madrid, Arda Guler đã dính chấn thương

Chủ Nhật 30/07/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Arda Guler không thể hoàn tất chuyến du đấu Mỹ cùng Real Madrid do chấn thương đầu gối gặp phải ngay sau khi gia nhập đội bóng này.

Arda Guler nằm trong số những tân binh gia nhập Real Madrid hè này. Cầu thủ sinh năm 2005 được đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ là tương lai của Los Blancos. Tuy vậy, khởi đầu của "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" tại Real không mấy suôn sẻ.

Theo đó, Arda Guler đã dính chấn thương đầu gối nặng ở tour du đấu Mỹ cùng Real. Sao trẻ này đã phải trở lại Madrid để điều trị chấn thương. Trang chủ Real Madrid xác nhận Guler sẽ vắng mặt ở những trận đấu tới cùng Real.

Vừa gia nhập Real Madrid, Arda Guler đã dính chấn thương 1
Arda Guler dính chấn thương đầu gối

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện với Arda Güler, CLB xác nhận Arda Guler gặp chấn thương ở đầu gối phải. Cầu thủ này sẽ được chuyển đến Madrid trong vài giờ tới để tiếp tục quá trình điều trị chi tiết", trang chủ Real công bố.

Hiện chưa rõ quãng thời gian cụ thể để điều trị chấn thương của Ardan Guler. Tuy vậy, CĐV Real lo ngại quá trình hồi phục của tiền vệ này sẽ kéo dài. CĐV Real tỏ ra lo lắng khi Guler mới chỉ gia nhập Real và mùa giải chuẩn bị bắt đầu trong thời gian ngắn sắp tới.

Ban đầu, Guler được cho là bị căng cơ, nhưng sau đó vấn đề với cầu thủ này ngày một nghiêm trọng. Với tình hình hiện tại, khả năng Guler phải ngồi ngoài tới khi mùa giải La Liga bắt đầu đang hiển hiện rõ, thậm chí tiền vệ này nguy cơ phải phẫu thuật.

Real Madrid còn một trận giao hữu với Juventus tại Mỹ trước khi trở về chuẩn bị cho La Liga mùa giải sau. Đối thủ đầu tiên của Los Blancos mùa tới là Atheltic Bilbao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X