Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đè bẹp Barca, người Roma tiếp tục đem tin buồn cho... Liverpool

Thứ Tư 11/04/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB thủ đô Italia vừa tạo ra cơn địa chấn khi loại Barca khỏi Champions League. Ngay lập tức, Chủ tịch James Pallotta tuyên bố Roma không bán Alisson.


Liverpool và AS Roma là 2 đại diện đầu tiên góp mặt ở bán kết Cup C1, trái ngược với những nhận định trước khi vòng tứ kết diễn ra. Trong khi đó, 2 “gã khổng lồ” Barca và Man City đã xách vali về nước.
 
Quá vui mừng với chiến thắng, người AS Roma tuyên bố muốn giữ sạch những ngôi sao của mình, đặc biệt là thủ thành Alisson Becker. Được biết, cầu thủ người Brazil đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool, đối thủ mà Roma hoàn toàn có thể chạm mặt ở vòng bán kết.
 
Trong trận đấu này, và tính cả toàn bộ mùa giải, Alisson đã thể hiện một phong độ rất ổn định. Anh được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới, và đang được Liverpool định giá 70 triệu euro.

Roma không bán Alisson mùa hè này

Roma không bán Alisson mùa hè này


Ngài Chủ tịch James Pallotta cho biết: “Tôi yêu cậu ấy và tại sao Alisson lại phải ra đi chứ? Cậu ấy sẽ ở lại, vì cậu ấy còn hợp đồng ở đây kia mà. Tôi chưa bao giờ muốn bán Alisson, đó là một cầu thủ tuyệt vời và những màn trình diễn mùa này chứng tỏ cậu ấy giỏi đến mức nào.”
 
Thủ thành Alisson năm nay 24 tuổi, vẫn còn hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Stadio Olimpico. Để so sánh, cầu thủ này nhiều khả năng chắc suất bắt chính tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Brazil. Tài năng và sự ổn định của anh được đánh giá cao hơn cả Ederson Moraes – người gác đền của Man City.
 
Về phía Liverpool, đội bóng này cũng lọt vào vòng bán kết Champions League như Roma – với thủ thành cũng rất chất lượng Loris Karius. Tuy nhiên, Jurgen Klopp cũng rất muốn bổ sung lực lượng, và đang nhắm tới Alisson và Jan Oblak của Atletico.
 
Còn đối với CLB thủ đô Italia, Roma không bán Alisson là điều có thể dự đoán trước, sau khi họ mắc sai lầm ở thương vụ Mohamed Salah khi cũng bán cho Liverpool với giá rẻ mạt mùa hè vừa rồi.
4 điều xảy ra sau thảm bại lịch sử của Barca
Không tưởng, ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League đã bị loại theo cách không ai ngờ. Dưới đây là những hệ quả sau trận thua của Barca...
Thua đau Liverpool, Silva đòi áp dụng VAR ở Champions League
Tiền vệ Bernardo Silva đòi áp dụng VAR ở Champions League sau khi Man City bị tước mất bàn thắng hợp lệ của Sane ở trận gặp Liverpool, qua đó gián tiếp khiến...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X