Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đánh bại MU, đội trưởng PSG đã nghĩ đến chuyện vô địch C1

Thứ Tư 13/02/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva nói về trận MU vs PSG, trung vệ người Brazil khẳng định đội bóng nước Pháp đủ sức vô địch Champions League mùa này.

Thiago Silva tin PSG có thể vô địch C1 mùa này


PSG đã chơi một trận đấu rất hay tại Old Trafford, 2 bàn thắng của Presnel Kimpembe và Mbappe chỉ trong vòng 7 phút đầu hiệp 2 giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp PSG chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về.
 
Thiago Silva nói về trận MU vs PSG hình ảnh

 PSG đánh bại MU 2-0 tại Old Trafford


Cánh cửa vào tứ kết đang mở rộng phía trước đội bóng nước Pháp. Ở trận lượt về họ được đá trên sân nhà và lại chào đón sự trở lại của các trụ cột, sẽ rất khó để M.U làm nên bất ngờ sau khi nhận thất bại 0-2 ở lượt đi ngay trên sân nhà.

Thiago Silva nói về trận MU vs PSG, trung vệ người Brazil khẳng định đội bóng nước Pháp đủ sức vô địch Champions League mùa này.

“Hôm nay, chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt hay. PSG đã cho thấy sức mạnh của ứng viên vô địch Champions League mùa này. Dù không có Cavani và Neymar song chúng tôi vẫn ghi được 2 bàn thắng và bảo toàn mành lưới. Tôi rất hài lòng với những gì các đồng đội thể hiện”.
 
Thiago Silva tuyen bo PSG du suc vo dich C1 mua nay

Thiago Silva tuyên bố PSG đủ sức vô địch C1 mùa này


“Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, mục tiêu gần nhất của chúng tôi là bảo vệ lợi thế ở trận lượt đi, qua đó giành vé vào tứ kết. Vẫn còn rất nhiều đối thủ khó chịu phía trước, song tôi nghĩ rằng PSG đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ, qua đó vô địch Champions League mùa này”.

Thiago Silva cũng lên tiếng khen ngợi tiền đạo Mbappe: “Cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình. Tôi luôn có niềm tin vào việc cậu ấy sẽ ghi bàn tại Old Trafford, và Mbappe đã không làm tôi thất vọng. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của PSG, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.

Đồng đội của Thiago Silva, Presnel Kimpembe nói về bàn thắng vào lưới MU, trung vệ của PSG khẳng định đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X