Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua bóng đá Pele nối dài “kỷ lục” phán toàn sai

Chủ Nhật 27/05/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một thực tế hài hước như sau, cứ nhìn những phát biểu của Pele, bạn sẽ chứng kiến tương lai theo một cách… hoàn toàn trái ngược.


Pele xứng danh “thánh phán”


Đầu tháng 5 năm nay, Vua bóng đá người Brazil đã đưa ra lời phát biểu rất đáng chú ý. Ông tuyên bố Mohamed Salah sẽ có cơ hội giành Quả bóng vàng năm nay, và Liverpool sẽ là đội bóng lên ngôi vô địch Champions League.
 
Điều này khiến các CĐV của Lữ đoàn đỏ tỏ ra… run sợ, bởi ai cũng biết bảng “thành tích” đáng cười của huyền thoại Pele. Cụ thể, ông cứ tuyên bố điều gì, y như rằng thực tế diễn ra ngược lại 180 độ.
 
Và sau trận chung kết C1 diễn ra, chúng ta đã biết những dự đoán của Pele mang tính chất “ám quẻ” đến mức nào. Salah – người được ông ca ngợi, thậm chí còn không thể hiện được bất kỳ điều gì và bị thay ra khỏi sân vì chấn thương. Cầu thủ người Ai Cập nhận đòn hiểm của Sergio Ramos, thậm chí còn đứng trước nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018.

Những phát biểu của Pele tiếp tục sai 100%

Phát biểu của Pele hoàn toàn trái ngược so với thực tế


Trong khi đó, Liverpool thất bại thảm hại trước Real Madrid với tỷ số 1-3, ngậm ngùi nhìn đối phương lên ngôi vô địch. Và một lần nữa, những dự đoán của Pele chứng minh sai số là… 100%.
 
Trước đó, huyền thoại Brazil từng đưa ra những tiên đoán gây hoang mang dư luận. Ông tuyên bố Tây Ban Nha là ứng viên số 1 cho ngai vàng World Cup 1998, kết quả ĐT này loại ngay từ vòng bảng. Ông dự đoán Brazil bị loại từ vòng bảng, kết quả đội nhà… lên ngôi vô địch. Gần nhất, Pele không đánh giá cao Bồ Đào Nha, nhưng ĐT này đã đăng quang Euro 2016.
 
Cộng thêm những phát biểu của Pele về Salah cùng Liverpool mới đây, có lẽ những dự đoán của huyền thoại này chỉ mang tính chất giải trí. Hoặc nói chính xác hơn, là hoàn toàn trái ngược. Có lẽ để "yên ổn" hơn, những đội bóng và cầu thủ cần phải "cầu nguyện" Pele không ám quẻ mình.
 
Pele: “Bao giờ Ronaldo ghi được 1283 bàn thắng như tôi thì nói chuyện tiếp”
Mặc dù sở hữu thành tích ghi bàn vô cùng ấn tượng, tuy nhiên siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn không thể ghi được số bàn thắng nhiều như huyền thoại Pele.
Ở lại Liverpool, Coutinho sẽ giành quả bóng vàng
Huyền thoại bóng đá Pele cho rằng không cần phải chuyển sang Barcelona, Philippe Coutinho vẫn có thể giành quả bóng vàng trong màu áo Liverpool.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X