Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ ly hôn "Song - Song": Người Hàn Quốc không muốn cầu thủ dấn thân vào showbiz

Thứ Năm 27/06/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi câu chuyện ly hôn của cặp “Song – Song” ầm ĩ trên các phương tiện truyền thông, cái kết của một cầu thủ họ Song khác sau ly hôn từng chỉ ra những cám dỗ của giới giải trí Hàn Quốc.

Vụ ly hôn Song Song và bóng đá

 
Là người hùng trong tập thể ĐT Hàn Quốc đi đến tứ kết World Cup 2002, cựu hậu vệ cánh trái Song Chong-gug sau khi giải nghệ dần dấn thân vào giới giải trí. Từng được gọi là “David Beckham của Hàn Quốc”, cựu cầu thủ họ Song mất tất cả sau cuộc ly hôn lần hai với nữ diễn viên Park Ip-Seon.

Vụ ly hôn Song Song và bóng đá Người Hàn muốn cầu thủ giữ mình hình ảnh
Vụ ly hôn Song Song và bóng đá: Song Chong Gug nhiễm thói xấu sau khi bước chân vào giới giải trí.
 
Song Chong-gug chia tay người vợ đầu vào năm 2005, sau đó đến với Park Ip-Seon vào năm 2006. Sau chín năm chung sống, hai người chia tay vào năm 2015 vì lý do chàng cầu thủ họ Song… có bồ. 
 
Trước đó, Song Chong-gug dần dấn thân vào giới giải trí khi sự nghiệp cầu thủ kết thúc. Anh gây sốt khi tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” phiên bản Hàn Quốc. Nhưng sau khi ly hôn, Song Chong-gug mất tất cả vì chuyện lừa dối vợ con có… người thứ ba ở bên ngoài.
 
Cho đến giờ, làng giải trí Hàn Quốc vẫn không có chỗ cho Song Chong-gug. Cuối năm 2018 trong một chương trình truyền hình, cậu bé Song Ji-wook cho biết vẫn thích gọi bố là “cầu thủ bóng đá”.
 

Park Ji Sung và câu chuyện của Son Heung Min

 
Sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, Park ji Sung – một danh thủ Hàn Quốc từng thi đấu cho Manchester United – bất ngờ tuyên bố kết hôn. Vợ của anh, nữ phát thanh viên Kim Min-ji quyết định nghỉ công việc ở đài để tập trung chăm lo gia đình.

Từ ly hôn Song - Song Người Hàn Quốc không muốn cầu thủ dấn thân vào showbiz hình ảnh 2
Park Ji Sung sau khi lập gia đình vẫn theo con đường bóng đá.
 
Bản thân Park Ji Sung dù có tham gia một số chương trình giải trí ở Hàn Quốc nhưng không xác định sẽ dấn thân vào giới showbiz đầy cạm bẫy. Chàng cầu thủ họ Park theo học khoá huấn luyện viên để tiếp tục sự nghiệp bóng đá trong một vai trò mới.
 
Quyết định của Park Ji Sung nhận được sự đồng tình từ phần lớn người Hàn Quốc. Trên thực tế ở Hàn Quốc, các vận động viên thường được trọng vọng hơn so với giới showbiz.
 
Khi Son Heung Min – ngôi sao tầm cỡ thế giới của bóng đá Hàn Quốc đương đại – hẹn hò với những ca sĩ Bang Min-ah hay Yoo So-young, nhiều NHM Hàn Quốc cho rằng anh nên từ bỏ các mối quan hệ này. Họ cho rằng giới giải trí Hàn Quốc vốn lắm cạm bẫy và thị phi sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thể thao của chàng “Ronaldo xứ kim chi”.

Phong do Son Heung Min trong mau ao DT Han Quoc khong duoc nhu ky vong.
Son Heung Min chỉ muốn kết hôn sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ như đàn anh Park Ji Sung.
 
“Khi kết hôn, gia đình phải là số một rồi mới đến bóng đá. Tôi muốn chắc chắn khi thi đấu, bóng đá phải là số một. Khi giải nghệ ở tuổi 33 hay 34, tôi vẫn có thể sống một cuộc đời dài còn lại cùng gia đình” – Son Heung Min chia sẻ về kế hoạch kết hôn.
 
Qua câu chuyện “Song – Song”, hay tấm gương của Song Chong-gug, người Hàn Quốc vẫn mong Son Heung-min sẽ nhìn đàn anh Park Ji Sung để có hướng đi “đúng đắn” khi sự nghiệp cầu thủ kết thúc.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Hàn Quốc:


Truyền thông quốc tế cảnh báo VFF về HLV Park Hang Seo
Các tờ báo Hàn Quốc, Thái Lan đều đánh giá VFF cần ra tay sớm nếu không muốn để mất HLV Park Hang Seo.
VFF và HLV Park Hang Seo bắt đầu đàm phán bản hợp đồng mới
Chiều 26/6, người đại diện Lee Dong-jun cho HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp VFF để bàn bạc về hợp đồng mới của chiến lược gia người Hàn Quốc.
Bầu Đức: “Tiền không phải tất cả với HLV Park nhưng lương phải tương xứng
Phát biểu mới đây trên Vnexpress.net, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng tiền không phải tất cả với HLV Park Hang Seo, nhưng phải trả cho nhà cầm quân...
Báo Hàn lại cảnh báo VFF về việc thầy Park được nhiều đội bóng quan tâm
Truyền thông Hàn Quốc đã thúc giục VFF sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo sau khi ông được nhiều đội bóng châu Á quan tâm.
Báo Hàn Quốc: “Việt Nam đang làm tất cả để giữ chân HLV Park Hang-seo”
Tương lai của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM đất nước hình chữ S mà còn nhận được khá nhiều sự chú ý từ Hàn...
Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc ủng hộ cầu thủ Việt sang Châu Âu thi đấu
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam sau khi có mặt tại TP.HCM để tham dự sự kiện bóng đá Tiger Street Football 2019, cựu tiền vệ Park Ji Sung đã tin tưởng các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X