Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Voi rừng" Drogba cảnh báo sẽ "nhấn chìm" Real

Thứ Ba 17/09/2013 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Voi rừng" Didier Drogba gửi lời cảnh báo đến Real, anh cùng Galatasaray sẽ tận dụng triệt để sự ủng hộ cuồng nhiệt từ đám đông trên khán đài, để giành chiến thắng.

Năm tháng sau khi cho Real (lúc đó do Mou dẫn dắt) toát mồ hôi hột, rời Istanbul trong nỗi sợ hãi (thua 2-3) bởi sức ép khủng khiếp từ "chảo lửa" Telekom Arena, đêm nay (17/9), Galatasaray sẽ lại mở tiệc lớn tiếp đón đội bóng áo trắng của triều đại mới - Carlo Ancelotti.

Drogba và đồng đội quyết tâm giành chiến thắng trước Real
Drogba và đồng đội quyết tâm giành chiến thắng trước Real

Nhằm phát huy tối đa sức mạnh sân nhà, Didier Drogba đã kêu gọi người hâm mộ tiếp tục tạo nên một bầu không khí "đáng sợ" để giúp anh cùng đồng đội có thể tái lập chiến tích ở tứ kết Champions League vừa qua.

Tuy không thể đánh bật Real khỏi cuộc chơi (do để thua 0-3 ở lượt đi), tuy nhiên, Galatasaray đã khiến Real phải khiếp vía khi giành chiến thắng 3-2. Đội khách thậm chí không còn có thể tập trung chơi bóng vì sức ép quá lớn từ khán đài.

Drogba nhìn nhận: "Mùa trước, các cầu thủ Real đã bị "sốc". Sau trận đấu đó, họ nói Telekom Arena "kinh khủng" và rằng chúng tôi có một một lực lượng CĐV thật tuyệt vời. Điều đó là sự thật. Người hâm mộ của chúng tôi là tuyệt nhất. Hi vọng vào đêm thứ Ba này, họ sẽ tiếp tục ở sau lưng chúng tôi và chúng tôi sẽ mang lại cho họ sự ngạc nhiên dễ thương".

Mặc dù ý thức được sự khó khăn, thách thức ở ngay trận ra quân vòng bảng, nhưng cựu tiền đạo Chelsea vẫn lạc quan tin vào một kết quả tích cực cùng Galatasaray.

Anh phát biểu: "Đúng là sẽ rất khó để giành chiến thắng nhưng chúng tôi có thể gặt kết quả tốt. Real là đội bóng hàng đầu thế giới với nhiều ngôi sao tài năng, nhưng bóng đá là chơi trên sân, 11 đấu với 11, vậy thì tại sao không?".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X