Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Europa League, sao Chelsea chủ động làm hòa với thầy Sarri

Thứ Năm 30/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ David Luiz sau trận đại thắng 4-1 trước đối thủ cùng thành phố Arsenal ở chung kết Europa League nội bộ nước Anh.

Chelsea đăng quang Europa League mùa giải năm nay sau chiến thắng tưng bừng và thuyết phục 4-1 trước hàng xóm Arsenal trong trận chung kết toàn Anh. Chức vô địch chắc chắn đã xoa dịu nhiều phần hay thậm chí xóa tan hẳn đi bầu không khí căng thẳng trong lòng nội bộ sân Stamford Bridge.

Dưới thời Maurizio Sarri thì những vụ lùm xùm lục đục như thế này không phải là hiếm, nhất là khi HLV người Ý có cá tính mạnh và thường xuyên phức tạp hóa mối quan hệ với các học trò với những bất đồng, mâu thuẫn xuyên suốt trong mùa giải đầu tiên này.

Chelsea vô địch Europa League, David Luiz làm hòa với HLV Sarri hình ảnh
Chelsea vô địch Europa League sau chiến thắng 4-1 trước Arsenal trong trận chung kết

Thậm chí ngay trước thềm trận chung kết Europa League, Sarri đã nổi giận đùng đùng và sẵn sàng bỏ dở buổi tập luyện của Chelsea, tất cả chỉ bởi ông không thể giải quyết hục hặc rắc rối giữa trung vệ David Luiz và tiền đạo Gonzalo Higuain sau một pha va chạm trên sân.

Thôi thì dù sao, chính các học trò cũng đã mượn chức vô địch Europa League với tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc để chủ động làm hòa với ông thầy 60 tuổi. Phát biểu của trung vệ David Luiz sau trận đại thắng Chelsea 4-1 Arsenal:

“Chúng tôi có những giây phút lên xuống trong mùa giải này nhưng quan trọng cuối cùng đều biết tiếp thu, học hỏi được ra và cải thiện từ đó, với vị trí thứ ba Premier League và danh hiệu vô địch Europa League là cái kết đẹp hoàn toàn xứng đáng. Sarri là một HLV tài năng xuất sắc, một người đàn ông tuyệt vời đã làm được rất nhiều điều cho CLB này. Thật tốt khi có ông ấy ở đây làm việc cùng chúng tôi.”

Ấy vậy nhưng chưa chắc những lời lẽ có cánh thế này đã đủ sức giữ chân Sarri chỉ sau một mùa giải ngồi ghế nóng Stamford Bridge. Khả năng không nhỏ HLV người Ý sẽ sớm chia tay để hồi hương để dẫn dắt Juventus thay thế Max Allegri đã ra đi, trong khi Chelsea được đền bù hợp đồng khoảng 5 triệu bảng.

HLV Sarri đùng đùng bỏ dở buổi tập trước thềm chung kết Europa League:


Chelsea vô địch Europa League: Dù thế nào, Sarri vẫn là người chiến thắng!
Với chiến thắng cách biệt 4-1 trước Arsenal, Chelsea vô địch Europa League mùa 2018/19. Từ một người có nguy cơ bị sa thải, giờ đây Maurizio Sarri đã trở thành...
Sếp lớn Chelsea và Juventus hội họp, tương lai Sarri đã được định đoạt?
Có lẽ không hẳn tình cờ ngẫu nhiên khi chủ tịch Andrea Agnelli thân chinh đến tận Baku, Azerbaijan (địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League) để gặp mặt...
Tương lai thầy trò Sarri-Hazard sẽ ra sao sau chức vô địch Europa League?
Phát biểu của HLV người Ý về vấn đề này sau chiến thắng Chelsea 4-1 Arsenal trong trận chung kết Europa League ở Baku, Azerbaijan.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X