Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Europa League, Hazard nhận được lời khen có cánh từ đồng đội mới

Thứ Sáu 31/05/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn thi đấu như lên đồng của Eden Hazard trong trận CK Europa League, trung vệ Sergio Ramos đã dành lời khen có cánh cho người đồng đội tin đồn của mình.

Top 8 các CLB vô địch Europa League/C2 nhiều lần nhất
Danh sách các đội vô địch Europa League/C2 nhiều lần nhất trong lịch sử. Liverpool, Real Madrid, Juventus, Inter Milan, Chelsea vô địch Europa League bao nhiêu...
 

Ở chung kết Europa League với Arsenal, Eden Hazard thêm một lần đóng vai người hùng của Chelsea. Anh lập một cú đúp cộng thêm 1 pha kiến tạo cho Pedro, góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 4-1 của The Blues.

Hazard nhận được lời khen có cánh từ Ramos hình ảnh
Hazard nhận được lời khen có cánh từ Ramos

Chứng kiến màn thi đấu chói sáng của tiền vệ người Bỉ, trung vệ Sergio Ramos đã dành lời ngợi khen cho Hazard. Thủ quân 33 tuổi của Real cho hay: "Tôi có thể khẳng định Hazard thực sự, thực sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới". 

Trong thời gian qua, Hazard đang là mục tiêu hàng đầu mà Real đang theo đuổi. Đội bóng Hoàng gia còn sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để đổi lại một năm hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1991 với Chelsea. 

Khi được hỏi về chuyện có tác động để Hazard tới Real hay không, Ramos cho biết: "Tôi không đưa ra lời khuyên cho bất kỳ ai như thương vụ của Hazard. Đây là một lĩnh vực ngoài khả năng của tôi. Đội bóng có một bộ phận chuyên trách để lo chuyện chuyển nhượng của CLB". 

Thời gian qua, Ramos được đồn đoán có thể ra đi. Tuy nhiên anh đã khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Los Blancos. "Tôi vẫn còn ham muốn chinh phục danh hiệu với Real. Thể lực vẫn cho phép tôi cống hiến cho Real. Mục tiêu của tôi là sẽ tạo nên một Real Madrid phiên bản hoàn toàn mới cùng chủ tịch Florentino Perez".

Sergio Ramos có tuyên bố bất ngờ về tương lai ở Real Madrid
Chỉ ít ngày sau khi được chủ tịch Florentino Perez tiết lộ mong muốn ra đi và dưỡng già ở Trung Quốc, đích thân trung vệ người Tây Ban Nha lại khẳng định...
Real Madrid sẽ mang lại Quả Bóng Vàng cho Hazard
Đồng đội cũ Cesc Fabregas ủng hộ ngôi sao người Bỉ chia tay Chelsea để cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X