Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Europa League, Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea

Thứ Năm 30/05/2019 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu liên quan đến tương lai của chính ngôi sao người Bỉ sau cú đúp tỏa sáng trong chiến thắng Chelsea 4-1 Arsenal ở trận chung kết Europa League.

Đánh bại hàng xóm Arsenal với tỷ số 4-1 trong trận chung kết nội bộ nước Anh, Chelsea xứng đáng đăng quang vô địch Europa League mùa giải này, tạo nên cái kết viên mãn cho năm đầu tiên tương đối sóng gió dưới triều đại HLV Maurizio Sarri.

Derby London trên đất Azerbaijan dường như còn đánh dấu một cái kết ngoạn mục khác, đó là 7 năm gắn bó trong màu áo xanh của Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo.

Hazard chia tay Chelsea sau khi vô địch Europa League hình ảnh
Eden Hazard chia tay Chelsea sau khi vô địch Europa League

Khả năng không nhỏ đây chính là trận đấu cuối cùng của Hazard cho Chelsea trước khi ra đi và gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng ước tính 120 triệu bảng trong mùa hè này. Và rồi ngay sau chiến thắng chung kết Europa League, anh đã chính thức nói lời chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge.

Hazard phát biểu: “Đây là một đêm tuyệt vời dành cho tất cả chúng tôi, dù rằng các cầu thủ cũng bước vào trận đấu với đôi chút áp lực bởi tính chất chung kết của nó. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn chơi tốt và hoàn toàn kiểm soát tình hình, còn bản thân tôi có thể hạnh phúc ra đi với thêm một danh hiệu lớn cùng đội bóng này.”

“Tôi đã quyết định tương lai của mình từ hai tuần nay rồi và hiện tại chỉ còn đang chờ đợi sự thống nhất giữa các CLB. Thế nên tôi nghĩ chắc đây là lời chia tay rồi, nhưng tất nhiên anh chẳng bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá cả. Tôi đã hoàn thành giấc mơ chơi bóng ở Premier League và giờ là lúc để thử sức với thách thức mới mẻ hơn trong màu áo một đội bóng lớn khác.”

Góc Chelsea: Chung kết Europa League và nỗi nhớ thương Hazard
Ngôi sao người Bỉ đưa Chelsea vào chơi trận chung kết Europa League với cú sút luân lưu quyết định trước Frankfurt, nhưng cũng không loại trừ khả năng đây...
Góc nhìn: Vì sao chia tay Hazard là tin mừng với Chelsea?
Là ngôi sao sáng nhất đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng khả năng tiền vệ Eden Hazard rời Chelsea ngày càng được khẳng định. Và nếu không thể ngăn cản cuộc...
Quan điểm: Rẽ sương mù tìm mặt trời, Hazard không đáng bị chỉ trích
Eden Hazard khẳng định đã có quyết định về tương lai và ai cũng hiểu đó là rời Chelsea tới Real Madrid vào mùa hè 2019. Xét cho cùng, ngôi sao 28 tuổi đáng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X