Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Champions League một lần là không đủ với Man City

Thứ Ba 09/04/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Real Madrid, HLV Pep Guardiola thừa nhận với Man City, giành một danh hiệu Champions League là không đủ.

Man City vô địch Champions League một lần là không đủ

Tại tứ kết Champions League năm nay, Man City chạm trán Real Madrid - đối thủ đầy duyên nợ với đội bóng của Pep Guardiola. Ở hai mùa giải gần nhất, Man City đều chạm trán Real Madrid ở bán kết và mùa giải năm ngoái, Man City đã vượt qua Los Blancos trong hành trình lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Sau 7 năm dẫn dắt Man City, Pep mới đưa đội bóng tới chức vô địch Champions League. Với ông, thành tích này là chưa đủ với đội bóng như Man City.

Vô địch Champions League một lần là không đủ với Man City 1
Pep Guardiola thừa nhận một danh hiệu Champions League là chưa đủ với Man City

Chia sẻ trước trận gặp Real, Pep nói: "Vô địch Champions League một lần là không đủ với Man City. Tôi vẫn đang tận hưởng công việc ở Man City. Đội bóng vẫn đang trả lương tôi đầy đủ và tôi đang thoải mái.

Trận tới, khi đối đầu Real, chúng tôi cần tập trung vào những gì cả đội có thể làm. Đánh bại được Real Madrid tới hai lần liên tiếp không phải là nhiệm vụ dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Muốn làm được điều đó, Man City cần tìm ra điểm mạnh, yếu của đối thủ để có cách tiếp cận hợp lý.

Ở lượt về mùa trước, Real Madrid đã thua chúng tôi. Nhưng tôi không cho rằng thất bại đó đến từ việc họ chơi tệ. Thực tế, Man City chiến thắng vì chúng tôi đá tốt hơn, chứ không hoàn toàn vì Real đá tệ."

Nhận định về cặp đấu giữa Real vs Man City, cựu thủ thành Iker Casillas cho rằng Man City đã thế chỗ Bayern, trở thành kình địch xứng tầm với Real ở đấu trường châu lục. Casillas cho rằng đây là hai đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X