Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Cristiano Ronaldo là sự khác biệt của Bồ Đào Nha!’

Thứ Năm 06/06/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vladimir Petkovic khen ngợi Cristiano Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sĩ. HLV trưởng Thụy Sĩ cảm thấy đội bóng của mình đã chơi tốt, nhưng bị đánh bại bởi sự xuất sắc của CR7.

HLV trưởng Thụy Sĩ, Vladimir Petkovic cảm thấy màn trình diễn của Cristiano Ronaldo có ý nghĩa quyết định cho Bồ Đào Nha trong trận bán kết Nations League đầu tiên.

Ronaldo giúp Bồ Đào Nha vào chung kết


Tiếp đón Thụy Sĩ ở Porto đêm qua, Bồ Đào Nha đã giành phần thắng 3-1. Cristiano Ronaldo là tác giả của cả 3 bàn thắng cho đội bóng chủ nhà. Bồ Đào Nha tạo ra sức ép lớn hơn và có bàn mở tỷ số sau cú đá phạt tuyệt đẹp của Ronaldo phút 25.

Vladimir Petkovic khen ngợi Cristiano Ronaldo sau trận thua hình ảnh
Ronaldo lập hat-trick cho Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ

Nhưng tới phút 57, Ricardo Rodriguez gỡ hòa cho Thụy Sĩ từ chấm 11m. Khi tất cả đã nghĩ tới hiệp phụ, Ronaldo đã tỏa sáng để cứu rỗi Bồ Đào Nha. Thêm 2 bàn thắng được CR7 thực hiện các phút 88 và 90 đã giúp họ thắng Thụy Sĩ 3-1 chung cuộc và lọt vào chung kết gặp đội thắng ở bán kết còn lại giữa Hà Lan và Anh.

Được Petkovic khen ngợi hết lời


Vladimir Petkovic khen ngợi Cristiano Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sĩ. HLV trưởng Thụy Sĩ cảm thấy đội bóng của mình đã chơi tốt, nhưng bị đánh bại bởi sự xuất sắc của CR7.

Ronaldo duoc Petkovic khen ngoi

Vladimir Petkovic khen ngợi Cristiano Ronaldo sau trận bán kết


“Xin chúc mừng Bồ Đào Nha”, Petkovic nói sau trận trên UEFA.com. “Họ có sự thông minh như những chàng trai trên đường phố, họ có quả anh đào trên đỉnh chiếc bánh và điều đó tạo ra sự khác biệt. 4 pha dứt điểm, 3 bàn thắng.”

“Một mặt, chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ rất mạnh. Mặc khác, trong hơn 90 phút chúng tôi cho thấy mình là một đội mạnh và chúng tôi cũng có thể khiến cho một đội bóng hàng đầu trở nên khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng giữ tỷ số, có cơ hội đi vào hiệp phụ nhưng không thể. Cầu thủ hàng đầu của họ đã tạo ra sự khác biệt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X