Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa những nghi ngờ, Cech được cựu sao Arsenal ủng hộ

Thứ Tư 29/05/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vito Mannone ủng hộ Petr Cech bắt chính ở chung kết Europa League. Theo cựu thủ môn của Arsenal, Cech đang rất khát khao cùng CLB này giành chiến thắng trước Chelsea.

Với những lùm xùm hậu trường, khả năng Petr Cech được bắt chính cho Arsenal ở chung kết Europa League bị đặt dấu hỏi. Dù vậy, người cũ của Arsenal là Vito Mannone tin tưởng hoàn toàn vào thủ thành 37 tuổi.

Cech bị nghi ngờ về tư tưởng


Cech tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp lừng lẫy của mình sau mùa 2018/19. Trận chung kết Europa League sẽ là lần cuối cùng anh xỏ găng thi đấu. Điều này ban đầu được cho là hiển nhiên khi tại đấu trường hạng 2 châu Âu mùa này, Cech liên tục được ra sân cho Arsenal.

Vito Mannone ủng hộ Petr Cech bắt chính ở chung kết Europa League hình ảnh
Sự tập trung của Cech trước chung kết Europa League bị nghi ngờ

Nhưng bất ngờ xuất hiện thông tin rằng ngay sau trận đấu, Cech sẽ ký hợp đồng làm Giám đốc thể thao của chính Chelsea – CLB cũ và là đối thủ của Arsenal đêm nay (29/5). Người hâm mộ Pháo thủ lo ngại việc lão tướng này bắt chính ở chung kết Europa League bởi vấn đề tâm lý.

Về phần HLV Unai Emery, ông cũng từ chối xác nhận liệu Cech có bắt chính trước Chelsea hay không. Dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin học trò vẫn giữ được trạng thái tập trung bất chấp đồn đoán.

HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng bắt chính của Petr Cech trước Chelsea
HLV Unai Emery nói về Petr Cech. Ông thầy người Tây Ban Nha không đảm bảo một vị trí trong khung gỗ cho thủ thành người CH Séc ở trận chung kết Europa League.


Mannone lên tiếng động viên


Vito Mannone ủng hộ Petr Cech bắt chính ở chung kết Europa League. Người có 7 năm gắn bó với Arsenal (từ năm 2006 đến 2013) tin rằng tiền bối sẽ không khiến ai phải thất vọng nếu ra sân trước CLB cũ.

“Đây là một điều khó khăn đối với HLV”, Mannone nói. “Câu chuyện Cech trở lại Chelsea sẽ khiến Emery đau đầu. Tôi hiểu được người hâm mộ và những gì họ đang bàn.”

Thu thanh Vito Mannone dong gop mot ban kha hai huoc

Vito Mannone ủng hộ Petr Cech bắt chính ở chung kết Europa League


“Nhưng tôi cũng biết rõ Cech, đó là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp, luôn khát khao giành chiến thắng và lúc này là hướng đến chiến thắng cho Arsenal. Do đó, tôi không nghĩ anh ấy sẽ thay đổi bất cứ điều gì trên sân dù điều gì xảy ra bên ngoài.”

Thủ môn thuộc biên chế Reading nói thêm: “Bóng đá luôn có những điều rất tức cười. Nếu HLV có quyết định sai, ông ấy sẽ bị phản ứng gay gắt. Nhưng nếu nó là đúng, ông ấy sẽ được ca ngợi.”

“Trong trường hợp này, nếu Cech bắt chính và chơi tốt, giúp Arsenal có danh hiệu và kết thúc sự nghiệp của mình một cách hoàn hảo, đó sẽ là những ngày hạnh phúc. Nhưng ngược lại, sẽ có người hâm mộ nói rằng: ‘Tôi đã biết trước thảm cảnh này’. Luôn là hai mặt của một vấn đề!”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X