Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Dynamo Kyiv phản ứng bất ngờ với sự vắng mặt của Messi

Thứ Ba 24/11/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng việc tiền đạo Messi không ra sân sẽ đem lại niềm vui cho các cầu thủ Dynamo Kyiv, nhưng hậu vệ Vitaly Mykolenko không nghĩ vậy.

Vitaly Mykolenko thất vọng khi Messi không ra sân


Mới đây, Barca công bố danh sách tham dự trận gặp Dynamo Kyiv tại Champions League. Đáng chú ý, tiền đạo Messi và tiền vệ Frankie De Jong không có tên trong danh sách này. Lý do bởi Barca muốn 2 cầu thủ này có thời gian nghỉ ngơi.
Cầu thủ Dynamo Kyiv thất vọng về sự vắng mặt của tiền đạo Messi hình ảnh

Vitaly Mykolenko thất vọng khi Messi không ra sân


Messi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca, việc anh vắng mặt chắc chắn ảnh hưởng đến sức mạnh của đội chủ sân Camp Nou. Dynamo Kiev hưởng lợi từ việc M10 không có tên trong danh sách thi đấu, song hậu vệ Vitaly Mykolenko không nghĩ vậy. Anh nói:

"Tôi rất buồn khi Messi và một vài trụ cột của Barca không ra sân vì lý do khác nhau. Chúng tôi muốn đối đầu với một Barca tốt nhất. Tôi muốn thấy Messi, một trong những ngôi sao xuất sắc nhất có mặt trên sân. Thật thất vọng khi cậu ấy không ra sân thi đấu".

Mykolenko là một trong những cầu thủ của Dynamo Kiev nhiễm Covid-19 và bỏ lỡ trận đấu với Barca ở lượt đi. Hậu vệ này đã ra sân trở lại và sẵn sàng đá chính trước Barca. Anh nói thêm:

"Tôi đã không thể góp mặt ở trận lượt đi, nhưng thật may mắn là tôi đã kịp hồi phục để chơi trận lượt về. Tôi đã mất 18 ngày phải cách ly, bây giờ tôi muốn chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tôi muốn cùng Dynamo Kiev đánh bại Barca".

Mykolenko dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát gặp Barca đêm nay. Trong khi đó, đội khách sẽ vắng nhiều cái tên quan trọng. Ngoài Messi và De Jong thì Pique, Busquets, Sergi Roberto, Umtiti, Araujo và Ansu Fati vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

Gael Clichy cảnh báo Man City về thương vụ Lionel Messi
Người cũ Man City, Gael Clichy đánh giá cao tài năng của tiền đạo Lionel Messi, song cho rằng thương vụ này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
ĐIỂM TIN SÁNG 24/11: Sao bự sắp bị tống cố trở về Anh; Suarez nói sự thật đau lòng về Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 24/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal
Điểm tin bóng đá: Pepe xin lỗi fan Arsenal, Messi bị Barca loại bỏ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/11.
Barca gạch tên Messi khỏi danh sách trận gặp Dynamo Kyiv
Messi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca ở trận gặp Dynamo Kyiv tại Champions League.
Lionel Messi sa sút và cơn nguy của Barcelona
Đa số cộng đồng người hâm mộ Barcelona đều vẫn không thể tưởng tượng ra viễn cảnh Lionel Messi không có trong đội sẽ như nào. Tuy nhiên, hiện tại có cảm giác...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X