Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk tiết lộ cuộc trò chuyện với HLV Arne Slot

Thứ Ba 28/05/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Virgil van Dijk xác nhận bản thân sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool, ít nhất là trong mùa giải đầu tiên HLV Arne Slot dẫn dắt.

Virgil van Dijk lên tiếng về tương lai

Mùa giải tới, HLV Arne Slot sẽ làm việc ở Liverpool và hậu vệ Virgil van Dijk đang nóng lòng được làm việc với HLV đồng hương. Đã có nhiều đồn đoán xung quanh việc cầu thủ người Hà Lan sẽ rời Liverpool cùng Klopp, nhưng Van Dijk đã phủ nhận.

Đội trưởng Liverpool mới đây đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa mình và tân HLV Arne Slot. Theo đó, Van Dijk đặt niềm tin vào thuyền trưởng tương lai của đội bóng, bất chấp những thay đổi chắc chắn sẽ xảy ra.

Van Dijk chia sẻ với NOS: "Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Liverpool. Dưới vai trò đội trưởng, tôi khẳng định rằng mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi sẽ ở đây chờ đợi HLV mới tới nhận đội và đang nóng lòng chờ đón mùa giải tiếp theo.

Virgil van Dijk tiết lộ cuộc trò chuyện với HLV Arne Slot 1
Virgil van Dijk đang chờ Arne Slot ở Liverpool

Chắc chắn, Liverpool sẽ trải qua nhiều thay đổi hè này. Nhưng tôi tự tin rằng Liverpool sẽ đạt được thành công sau những thay đổi cần thiết ấy.

Tôi đã chúc mừng HLV Arne Slot rồi, tôi rất mừng cho ông ấy cũng như gia đình. Chúng tôi đã trao đổi với nhau về đội bóng, về tương lai. Nhưng lúc này, tôi muốn tập trung hơn cho ĐT Hà Lan.

Chúng tôi sẽ làm mọi điều có thể để giành chức vô địch EURO năm nay. Nhưng đồng thời, cả đội sẽ phải thực tế, dù là bất cứ trường hợp nào tôi cũng mong giành chức vô địch."

Hiện Virgil van Dijk đang có mặt cùng ĐT Hà Lan trong đợt hội quân chuẩn bị cho EURO 2024. Hậu vệ này cũng tiết lộ Sipke Hulshoff, trợ lý HLV tại Feyenoord cũng như ĐT Hà Lan sẽ làm việc ở Liverpool cùng Arne Slot ở Liverpool hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X