Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cảnh báo đồng đội: “PSG không chỉ có Neymar và Mbappe”

Thứ Ba 27/11/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu trước trận PSG vs Liverpool. Trung vệ người Hà Lan tin rằng đối thủ vẫn còn nguyên hiểm họa kể cả khi không có cặp sao Neymar và Kylian Mbappe.

Neymar và Mbappe để ngỏ khả năng ra sân


Lên tập trung cùng ĐTQG, Neymar và Kylian Mbappe dính chấn thương gần như cùng lúc. Chỉ 8 phút sau khi bắt đầu trận giao hữu với Cameroon, Neymar với tư cách đội trưởng Brazil đã gặp chấn thương háng và buộc lòng phải rời sân.

Cũng chỉ sau 36 phút của trận giao hữu với Uruguay, Kylian Mbappe đã ôm vai rời sân. Sao trẻ của Pháp tiếp đất bị động sau pha va chạm với thủ môn Martin Campana của đối thủ.

Virgil van Dijk phát biểu trước trận PSG vs Liverpool hình ảnh
Neymar và Mbappe đang vật lộn với chấn thương

Cách đây vài ngày, PSG cập nhật chấn thương của Neymar và Mbappe. Về cơ bản, tình hình của bộ đôi này không quá nghiêm trọng và có thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Liverpool đầy quan trọng ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Van Dijk cảnh báo đồng đội


Bỏ tình trạng chấn thương của Neymar và Mbappe sang một bên, Virgil van Dijk phát biểu trước trận PSG vs Liverpool đã cảnh báo các đồng đội. Theo trung vệ người Hà Lan, chắc chắn đội bóng Pháp đã có biện pháp đối phó nếu bộ đôi tấn công này vắng mặt.

Van Dijk
Van Dijk cảnh báo các đồng đội trước khi đụng PSG

PSG có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình”, Van Dijk nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Chúng ta cùng xem Neymar và Mbappe có ra sân hay không. Đó rõ ràng là những cầu thủ có chất lượng và chúng tôi cần phải tôn trọng điều đó. Nhưng họ còn nhiều cầu thủ khác tài năng để trám chỗ.

Chúng tôi cần tập trung vào bản thân và đảm bảo rằng sẵn sàng cho trận đấu tới. Chúng tôi sẽ cố gắng khiến họ không thể chơi theo cách của mình và xem xét những phương án tiếp cận đúng đắn nhất.


Liverpool đã có cú chạy đà tốt cho đại chiến với PSG. Cuối tuần qua, họ vượt qua Watford 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách tại vòng 13 Premier League qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH với chỉ 2 điểm kém hơn.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool hạ đẹp Watford: Rocker Klopp hay nhạc trưởng dàn giao hưởng?
Không còn một The Kop tấn công vũ bão cuồng nhiệt, tập thể thầy trò HLV người Đức giờ đây đã trở nên thực dụng và lầm lì hơn, song hành theo đó chính là tính...
Watford 0-3 Liverpool (KT): Chấp người, The Kop vẫn ca khúc khải hoàn
Phải đối mặt với không ít khó khăn trước chủ nhà Watford đầy khó chịu, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã từng bước tiêu diệt được đối thủ. Thậm chí vào cuối trận...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X