Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool quyết sửa sai bằng chiến thắng trước Napoli

Thứ Ba 11/12/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu trước trận đấu Liverpool vs Napoli. Trung vệ người Hà Lan khẳng định đội bóng của mình đủ mạnh để cạnh tranh ở cả 2 đấu trường là Premier League và Champions League.

Tại Premier League, Liverpool với phong độ ổn định hiếm có sau nhiều năm qua hiện đang giành ngôi đầu bảng. Sau 16 vòng đấu, Lữ đoàn đỏ hiện bất bại với 13 chiến thắng cộng với 3 trận hòa. Nhưng tại Champions League, Liverpool hiện đang bị đặt vào thế khó.

Ở lượt trận trước, họ thất bại 1-2 trên sân của PSG. Do đó, The Kop buộc phải vượt qua Napoli với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn trở lên để giành quyền đi tiếp đặt trong trường hợp PSG vượt qua đội yếu nhất bảng C là Sao đỏ Belgrade.

Virgil van Dijk phát biểu trước trận đấu Liverpool vs Napoli hình ảnh
Van Dijk và đồng đội quyết sửa sai bằng chiến thắng Napoli

Virgil van Dijk phát biểu trước trận đấu Liverpool vs Napoli. Trung vệ 27 tuổi cảm thấy cuộc đấu sắp tới sẽ kiểm tra xem họ có xứng đáng ở lại giải đấu hay không. “Đó là lỗi của chúng tôi, nhưng chúng tôi có cách để vượt qua”, Van Dijk nói với các phóng viên.

“Chúng tôi không có phong độ cao nhất tại Champions League vì vậy xứng đáng xếp ở vị trí đó. Nếu chúng tôi không giành chiến thắng, chúng tôi không xứng đáng tham dự Champions League. Hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Hy vọng chúng tôi sẽ tiến bộ và chứng minh rằng mình thuộc về giải đấu đó.”

“Ở Liverpool luôn có rất nhiều áp lực, nhưng đó là áp lực tích cực. Bạn muốn được thi đấu ở những trường hợp này. Bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ từ trước trận đấu cuối cùng này, nhưng chúng tôi vẫn còn đang dang dở.”

Cuối tuần qua, Liverpool đã chạy đà hoàn hảo cho màn so tài với Napoli bằng trận thắng tưng bừng Bournemouth tới 4-0 tại vòng 16 Premier League với một cú hat-trick của Mohamed Salah. Qua đó, The Kop đánh chiếm ngôi đầu bảng của Man City, đội thua Chelsea 0-2 sau đó.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool hủy diệt Bournemouth: Khi Salah đã thực sự trở lại
Ngôi sao Ai Cập khắc ghi dấu ấn đậm nét ở Dean Court bằng cú hat-trick siêu hạng, dẹp tan mọi ngờ vực về phong độ và đẳng cấp của anh trong mùa giải thứ hai ở...
Dư âm Bournemouth 0-4 Liverpool: Niềm vui nhỏ trước giông tố
Có thêm 3 điểm cùng vị trí dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 16, đó thực sự là một niềm hạnh phúc lớn với thầy trò Jurgen Klopp. Song họ chẳng thể...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X