Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk mong muốn Liverpool làm điều này trước Bayern Munich

Thứ Ba 12/03/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu trước trận Bayern Munich vs Liverpool. Sau trận hòa không bàn thắng ở Anfield, trung vệ người Hà Lan hiểu rằng họ cần cải thiện màn trình diễn trên sân Bayern.

Trước màn so tài với Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Virgil van Dijk đã nhắc nhở các đồng đội. Theo tuyển thủ Hà Lan, Liverpool cần chơi tốt hơn so với lượt đi nếu muốn có kết quả tốt.

Ở lượt đi trên sân nhà cách đây 3 tuần, Liverpool tỏ ra khá bế tắc. Họ không tìm cách nào xuyên thủng hàng thủ có tổ chức của Bayern và chấp nhận trận hòa 0-0 trên sân nhà.

Van Dijk mong muốn Liverpool làm điều này trước Bayern Munich hình ảnh

Virgil van Dijk phát biểu trước trận Bayern Munich vs Liverpool


Virgil van Dijk phát biểu trước trận Bayern Munich vs Liverpool. Anh tin rằng The Kop đủ khả năng đi tiếp song cũng cảnh báo các đồng đội phải cải thiện phong độ sân khách ở Champions League mùa này. “Sẽ là một cuộc đấu thú vị. Họ đã chơi tốt tại Anfield, siết chặt đội hình, đặc biệt là ở hàng thủ và thể hiện sự tôn trọng với chúng tôi”, Van Dijk nói trong một cuộc họp báo.

“Tôi nghĩ họ đã thay đổi một chút về cách chơi. Vì vậy, chúng tôi cần phải chiến đấu vì họ có thể sẽ vùng lên, đặc biệt là trong thời gian đầu. Tình hình sẽ rất khó khăn và chúng tôi cần làm tốt hơn những gì đã thể hiện ở các trận sân khách gần nhất tại Champions League.”

“Các trận đấu vòng bảng không tốt như chúng tôi muốn dù đã đi đến giai đoạn loại trực tiếp. Bây giờ, chúng tôi đã hòa 0-0 và muốn làm mọi thứ có thể để đi tiếp. Chúng tôi biết sắp tới là một trận đấu rất khó khăn và khắc nghiệt.”

Liverpool đã có chuẩn bị tốt cho cuộc tái đấu với Bayern trên đất Đức. Họ mới đánh bại Burnley 4-2 tại Premier League để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Man City với 1 điểm ít hơn.

Liverpool đánh bại Burnley: Câu trả lời của Klopp…
Sau một loạt trận đấu tỏ ra bế tắc, Liverpool đã ghi 4 bàn và giành chiến thắng trước Burnley tại vòng 30 Premier League. Dư âm Liverpool 4-2 Burnley là câu...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X