Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk chửi thẳng mặt một nhà báo

Chủ Nhật 18/07/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã chửi thẳng mặt nhà báo Simon Mullock của tờ Mirror vì đăng tải những thông tin không đúng sự thật.

Van Dijk tức giận vì bị vu khống


ĐT Hà Lan đã vượt qua vòng bảng tại VCK Euro 2020 một cách hoàn hảo. Họ lần lượt đánh bại Ukraine, Bắc Macedonia và Áo ở bảng C. Tuy nhiên, Cơn lốc màu da cam đã dừng bước ngay ở vòng 1/8 sau thất bại trước CH Séc với tỷ số 0-2. 
 
Van Dijk bị cho là không muốn Van Gaal dẫn dắt tuyển Hà Lan

Van Dijk bị cho là không muốn Van Gaal dẫn dắt tuyển Hà Lan


Ngay sau thất bại ở Euro 2020, HLV Frank de Boer đã tuyên bố từ chức. Bây giờ LĐBĐ Hà Lan đang nỗ lực tìm người thay thế. HLV Louis van Gaal là một trong những ứng viên hàng đầu dẫn dắt Cơn lốc màu da cam thay vị trí của De Boer, trước đó ông cũng có thời gian dẫn dắt ĐTQG nước này.

Theo nhà báo Simon Mullock của tờ Mirror, những trụ cột của Hà Lan là đội trưởng Virgil van Dijk và đội phó Georginio Wijnaldum đều không hài lòng với việc bổ nhiệm Van Gaal, họ muốn cựu trợ lý của Chelsea, Henk ten Cate được bổ nhiệm thay thế.

Sau khi đọc được bài báo kể trên, hậu vệ Virgil van Dijk đã tỏ ra tức giận. Lên mạng xã hội Twitter vào tối thứ Bảy, cầu thủ của Liverpool cho biết: “Câu chuyện này hoàn toàn sai sự thật. Đối với một nhà báo, điều quan trọng nhất là bạn phải đăng tải những thông tin đúng sự thật. Thật xấu hổ cho ông - Simon Mullock”.

Mặc dù đã có thể tập luyện trở lại, song Van Dijk đã quyết định không tham dự VCK Euro 2020 cùng tuyển Hà Lan. Thay vào đó anh dành thời gian để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Ngôi sao 30 tuổi hiện đã có thể ra sân trở lại, anh đang tập trung cùng Liverpool để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2021.  
HLV Jurgen Klopp tiết lộ thể trạng của Van Dijk và GomezHLV Jurgen Klopp tiết lộ thể trạng của Van Dijk và Gomez
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez đã có thể tập luyện trở lại bình thường, song họ vẫn cần thêm thời...
Van Dijk không hài lòng với quyết định của HLV Gareth SouthgateVan Dijk không hài lòng với quyết định của HLV Gareth Southgate
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool tỏ ra không đồng tình với quyết định để Bukayo Saka đá 11m của HLV Gareth Southgate ở trận chung kết Euro 2020.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra người đá cặp tốt nhất cùng Van DijkHuyền thoại Liverpool chỉ ra người đá cặp tốt nhất cùng Van Dijk
Huyền thoại Liverpool, John Barnes tin rằng số tiền đầu tư vào Ibrahima Konate trong mùa hè này là lý do khiến anh chiếm suất đá cặp cùng Virgil van Dijk ở...
Wijnaldum giải thích lý do “chôm” phong cách ăn mừng của Van DijkWijnaldum giải thích lý do “chôm” phong cách ăn mừng của Van Dijk
Georginio Wijnaldum cho biết anh chỉ mượn tạm màn ăn mừng bàn thắng của Virgil van Dijk và sẽ trả lại khi hậu vệ của Liverpool trở lại tuyển Hà Lan.
Liverpool chính thức chia tay tiểu Van DijkLiverpool chính thức chia tay tiểu Van Dijk
Liverpool đã quyết định tiếp tục để Van den Berg ra đi theo dạng cho mượn. Những trung vệ khác trong đội cũng đang chờ đợi quyết định cuối cùng về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X