Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius sẽ giành bóng vàng

Thứ Sáu 07/06/2024 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loạt huyền thoại Brazil đánh giá rất cao màn trình diễn của Vinicius Jr trong năm nay, và nhận định ngôi sao của Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Cầu thủ ấn định bàn thắng 2-0 trong trận chung kết Champions League, Vinicius Jr đã có một mùa giải cực kỳ thành công. Anh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Cúp C1 mùa này, và được cho là dẫn đầu danh sách vinh danh Quả bóng vàng năm nay.

“Cậu ấy là một chàng trai rất nhiệt tình và tận tuỵ” – huyền thoại Rivaldo chia sẻ trên ESPN. “Cậu ấy gia nhập đội trẻ Real Madrid để học hỏi, thi đấu vài trận và tìm hiểu cách ghi bàn. Nhưng giờ, các bạn có thể thấy Vini phá lưới đối thủ như không. Cậu ấy rất nỗ lực và chăm chỉ.

Vinicius Jr duoc huyen thoai ung ho gianh bong vang
Vinicius Jr được huyền thoại ủng hộ giành bóng vàng

Vini xứng đáng với những lời khen ngợi và xứng đáng giành Quả bóng vàng. Tất nhiên, không gì đảm bảo điều đó tốt hơn là tiếp tục giành chức vô địch Copa America. Ngay thời điểm này, cậu ấy đã là người giỏi nhất, nhưng nếu vô địch Copa thì còn tuyệt vời hơn nữa”.

Người ngoài hành tinh Ronaldo de Lima chung quan điểm: “Vini xứng đáng. Cậu ấy đã có một mùa giải Champions League và La Liga rực rỡ. Vini sẽ còn xuất sắc hơn nữa. Tôi vẫn nhớ ngày cậu ấy gia nhập Real Madrid và chúng tôi đã có cuộc trao đổi rất nhiều về bóng đá. Nhìn bây giờ xem, Vini đã phát triển vượt bậc.

Thời điểm của cậu ấy đang đến. Đây là một năm ngoạn mục với Vini và Real Madrid. Với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X